Attack on Titan ประกาศนำพาร์ตสุดท้ายมาทำเป็นมูฟวี่ความยาว 145 นาที ฉายที่ญี่ปุ่น 8 พฤศจิกายนนี้!

อนิเมะ Shingeki no Kyojin หรือ Attack on Titan (ผ่าพิภพไททัน) หลังจากที่ฉายจบบริบูรณ์ไปเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2023 ที่ผ่านมา ล่าสุดจากงาน Attack on Titan 10th ANNIVERSARY “ATTACK FES” ได้มีการประกาศนำพาร์ตสุดท้ายของ The Final Season มาทำเป็นภาพยนตร์อนิเมะในชื่อ Attack on Titan The Last Attack แล้ว โดยจะมีความยาวอยู่ที่ 145 นาทีและระบบเสียง 5.1 สำหรับกำหนดการฉายจะเป็นวันที่ 8 พฤศจิกายน 2024 นี้ที่ญี่ปุ่น

แฟนคลับชาวไทยก็รอติดตามกันต่อไปนะ ว่าจะมีการนำเข้ามาฉายหรือไม่!?

Attack on Titan (ผ่าพิภพไททัน) เดิมเป็นผลงานมังงะแนวแอ็กชั่นดาร์กแฟนตาซีของ Isayama Hajime ที่มีการตีพิมพ์ในนิตยสาร Bessatsu Shonen Magazine ตั้งแต่เดือนกันยายน 2009 และสิ้นสุดการตีพิมพ์ในเดือนเมษายน 2021 ที่ผ่านมา และมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 34 เล่มด้วยกัน 

ตัวเนื้อเรื่องจะกล่าวถึงโลกที่มนุษยชาติถูกบังคับให้อยู่ในเมืองที่ล้อมรอบด้วยกำแพงขนาดมหึมาที่คอยปกป้องพวกเขาจากสิ่งมีชีวิตคล้ายมนุษย์กินคนขนาดยักษ์ที่มีชื่อเรียกว่า “ไททัน” โดยตัวเรื่องจะโฟกัสไปที่เด็กหนุ่ม “เอเรน เยเกอร์” ผู้สาบานที่จะกำจัดไททันหลังจากพวกมันมาทำลายบ้านเกิดของเขาและทำให้แม่เสียชีวิต จนกระทั่งวันที่เกิดเหตุการณ์ไททันขนาดห้าสิบเมตรเข้าบุกมาอีกครั้ง จนทำให้เขาได้ค้นพบกับพลังที่สามารถแปลงร่างตัวเองเป็นไททันได้…

แปลและเรียบเรียงจาก: https://twitter.com/anime_shingeki
TrunksTH


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้