ไลท์โนเวลใหม่เปิดตัวน้อง Latina นางเอกสาวชาวอเมริกาใต้ที่มาจากป่าอเมซอน

เมื่อเร็ว ๆ นี้ได้มีการเปิดตัวไลท์โนเวลเรื่องใหม่จากฝีมือผู้เขียน Kiraku Kishima และวาดภาพประกอบโดย Oryou ชื่อว่า Kasshoku Musume no Latina-san ni Ore no Karada ga Nerawareteiru ซึ่งเป็นที่ฮือฮากันเพราะมีนางเอกผิวคล้ำจากทวีปอเมริกาใต้ สุดเซ็กซี่ ที่ทำเอาหลายคนสงสัยว่าเธอเป็นคนชาติไหนกันแน่ และ “Latina” เป็นชื่อของเธอหรือใหม่

Kasshoku Musume no Latina-san ni Ore no Karada ga Nerawareteiru

โดยไลท์โนเวลนี้เป็นเรื่องราวของนักเรียนหนุ่มคนหนึ่งที่อยากมีคู่ขา แล้ววันหนึ่งเห็นนักเรียนคนหนึ่งกำลังถูกบูลลี่ จึงเข้าไปช่วย ปรากฏว่าเธอเป็นนักเรียนชาวต่างชาติจากอเมริกาใต้ ซึ่งเธอก็เสนอตัวแต่งงานกับพระเอกและอยากมีลูกกับเขาทันที จึงเกิดเป็นเรื่องโรแมนติคคอมเมดี้ที่น้อง Latina อยากได้ร่างกายของตัวเอกตามชื่อเรื่อง!

Kasshoku Musume no Latina-san ni Ore no Karada ga Nerawareteiru

ปรากฏว่าหลังจากที่หลายคนถกเถียงกัน ในที่สุด อ. Kiraku ผู้แต่งก็ยืนยันแล้วว่าน้องชื่อ Latina จริง ๆ ไม่ใช่เชื้อชาติอย่างที่บางคนเชื่อ และยังเป็นชนเผ่าพื้นเมืองจากป่าอเมซอนด้วย พูดภาษาโปรตุเกสและภาษาญี่ปุ่น จึงเป็นไปได้สูงว่าจะมาจากประเทศบราซิล (เนื่องจากประเทศอื่น ๆ ในอเมริกาใต้ใช้ภาษาสเปน)

นอกจากนี้ยังสารภาพด้วยว่าชื่อ Latina ของเธอนั้นเขาได้มาจากการถาม AI ว่า “บอกชื่อผู้หญิงโดยทั่วไปจากทวีปอเมริกาใต้ให้หน่อย แล้วเลือกจากรายชื่อที่มันให้มา ซึ่งเขาดูเหมือนจะไม่ทราบมาก่อนเลยว่า Latina นั้นเป็นคำบรรยายผู้หญิงเชื้อสายละตินอเมริกาโดยทั่วไป

Kasshoku Musume no Latina-san ni Ore no Karada ga Nerawareteiru

ทั้งนี้คำว่า Latina-san นั้นสามารถตีความได้ว่าเป็นชื่อ “คุณ Latina” หรือจะเป็น “คุณผู้หญิงเชื้อสายละติน” ก็ได้ จึงเกิดความสับสนและเป็นที่ถกเถียงกันขึ้นมา แต่ตอนนี้ผู้เขียนก็มาแจ้งให้ทราบกันแล้วว่าความจริงเป็นอย่างไร

แปลและเรียบเรียงจาก
Crazy for Anime Trivia


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้