DanMachi มันผิดรึไงถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน ซีซัน 5 เผย Key Visual และ PV ใหม่ก่อนฉาย 4 ตุลาคมนี้!

Dungeon ni Deai wo Motomeru no wa Machigatte iru darou ka หรือ มันผิดรึไงถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน ที่มีการประกาศสร้างอนิเมะซีซัน 5 ในชื่อภาคว่า Goddess of Fertility Arc ไปเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2023 ที่ผ่านมา ล่าสุดนั้นได้มีการเผย Key Visual และ PV ใหม่ออกมาให้รับชมก่อนฉายในญี่ปุ่นวันที่ 4 ตุลาคมนี้

DanMachi มันผิดรึไงถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน ซีซัน 5 PV 2

DanMachi มันผิดรึไงถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน ซีซัน 5 Key Visual

มันผิดรึไงถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน ซีซัน 5

Dungeon ni Deai wo Motomeru no wa Machigatte iru darou ka หรือ มันผิดรึไงถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน เป็นไลท์โนเวลที่เขียนโดย Omori Fujino และวาดภาพประกอบโดย Yasuda Suzuhito ได้ตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อมกราคม 2013 โดยสำนักพิมพ์ SB Creative นอกจากนี้ยังได้รับความนิยมจนมีเวอร์ชันมังงะและอนิเมะถึง 4 ซีซันด้วยกัน

เรื่องย่อ DanMachi มันผิดรึไงถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน

เมืองวงกต Orario คือเมืองขนาดใหญ่ที่ซึ่งมีทางวงกตใต้ดินขนาดมหึมาที่เรียกว่า “ดันเจี้ยน” อยู่ มันเต็มไปด้วยความตื่นเต้นต่อสิ่งที่ไม่รู้จัก เกียรติยศอันเปล่งประกาย และความโรแมนติกที่จะได้เจอกับสาวน่ารัก สถานที่แห่งนี้มีความฝันและความโลภของมนุษย์ทั้งหมดซ่อนอยู่

Bell Cranel เด็กหนุ่มนักผจญภัยที่เข้าร่วมกับ Hestia Familia และมุ่งมั่นจะเป็นนักรบที่แข็งแกร่งในเมือง Orario ที่เต็มไปด้วยดันเจี้ยนและมอนสเตอร์ เขาต้องเผชิญกับความท้าทายต่าง ๆ เพื่อพัฒนาตนเองและปกป้องคนที่เขารัก

สามารถติดตามข่าวสารอนิเมะได้ที่


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้