Kaiju No. 8 ซีซัน 2 ประกาศกำหนดการฉายในปี 2025!

ทาง Official Website ของอนิเมะ Kaiju No. 8 ได้ออกมาประกาศว่า Kaiju No. 8 ซีซัน 2 จะออกฉายให้แฟน ๆ ได้รับชมภายในปี 2025 นอกจากนี้ยังได้ประกาศอีกว่า Kaiju No. 8 ซีซัน 1 นั้นจะนำมาฉายให้ชมในรูปแบบมูฟวี่ที่โรงหนังประเทศญี่ปุ่นภายในปี 2025 เช่นกัน ซึ่งจะเป็นการสรุปเนื้อหาของซีซัน 1 พร้อมเพิ่มตอนพิเศษ “Hoshina’s Day Off”

ลิงก์ดูอนิเมะซีซัน 1
https://www.online-station.net/anime/762321/

Kaiju No. 8 ซีซัน 1 [Secret: Kaiju Record Video] PV

Kaiju No. 8 เป็นมังงะที่เขียนและวาดภาพโดย Naoya Matsumoto ได้รับการตีพิมพ์บนแพลตฟอร์มและเว็บไซต์ shonen jump plus ของสำนักพิมพ์ Shueisha และอนิเมะนั้นได้สตูดิโอ Production I.G เป็นผู้ผลิตโดยมี Shigeyuki Miya และ Tomomi Kamiya เป็นผู้กำกับ ได้ Ichiro Okouchi เป็นผู้เขียนบท

เรื่องย่อ Kaiju No. 8

เรื่องราวของ Hibino Kafka ที่ฝันอยากจะเข้าร่วมกองกำลังป้องกันสิ่งมีชีวิตประหลาดที่เรียกว่า Kaiju ซึ่งเขาได้สัญญากับเพื่อนในวัยเด็ก Ashiro Mina ไว้ว่าจะเข้าไปอยู่ในหน่วยนั้นด้วยกันให้ได้ แต่ความฝันนั้นเหมือนจะยากเกินไปสำหรับเขา ตอนนี้เป็นได้แค่คนเก็บกวาดซาก Kaiju เท่านั้น…

แต่หลังจากที่เขาได้พบกับ Ichikawa Reno ที่อยากจะกองกำลังป้องกันหมือนกัน เขาจึงกลับมามีไฟในการสอบอีกครั้ง เพื่อจะได้ทำตามสัญญาและไปยืนเคียงข้างเพื่อนสมัยเด็กปกป้องโลกไปด้วยกัน!

แปลและเรียบเรียงจาก : crunchyroll.com

สามารถติดตามข่าวสารอนิเมะได้ที่


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้