Akuyaku Reijou Tensei Oji-san เมื่อตาลุงเกิดใหม่เป็นนางร้ายที่ต่างโลก เวอร์ชันอนิเมะ เตรียมฉายมกราคม 2025

Play Video

Akuyaku Reijou Tensei Oji-san หรือ Middle-Aged Man’s Noble Daughter Reincarnation เมื่อตาลุงเกิดใหม่เป็นนางร้ายที่ต่างโลก อนิเมะต่างโลก แนวคอมเมดี้ ที่ดัดแปลงมาจากมังงะของ Michirou Ueyama ปล่อยคลิป PV Teaser ออกมาให้เห็นแล้ว ซึ่งตัวอนิเมะจะมีกำหนดการฉายในเดือนมกราคม 2025 งานนี้เตรียมฮาท้องแข็งกันไว้ได้เลย!?

Akuyaku Reijou Tensei Oji-san

Akuyaku Reijou Tensei Oji-san

Akuyaku Reijou Tensei Oji-san เป็นผลงานมังงะต่างโลก แนวคอมเมดี้ ของ Michirou Ueyama ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวของ Kenzaburou Tondabayashi คุณลุงข้าราชการวัย 52 ปี ที่เกิดใหม่เป็น Grace Auvergne นางร้ายผมลอนในเกมจีบหนุ่มที่ลูกสาวเคยเล่น…

และด้วยข้อมูลอันน้อยนิดที่มีในมือ ทำให้เขารู้ว่าตัวเองควรทำตัวเยี่ยงชนชั้นสูงที่เย่อหยิ่ง ทว่าตัวตนของคุณลุงที่ช่างว่าง่ายสุดธรรมดาคนนี้กลับไม่สามารถทำตัวแบบนั้นได้ ซึ่งออร่าความใจดีและอ่อนโยนของเขาได้ทำให้เขากลายเป็นตัวละครที่แสนเป็นมิตร แถมยังเป็นเพื่อนกับนางเอกของเกมอีกต่างหาก

โดยในขณะที่เขาพยายามจะดำเนินเนื้อเรื่องไปตามเกม ทั้งประสบการณ์ชีวิต ประสบการณ์ทำงาน รวมทั้งมารยาทอันสมบูรณ์แบบตามฉบับชาวญี่ปุ่นก็ได้ถูกงัดมาใช้อย่างจัดเต็มเพื่อกลมกลืนกับเหล่าเด็ก ๆ ในวัยเดียวกับ Grace

ตัวละครหลัก

รายชื่อทีมงาน

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง
Twitter : https://x.com/tensei_ojisan/

ขอบคุณข้อมูลจาก : myanimelist.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้