อนิเมะ สุริยะปราชญ์ -ทฤษฎีสีเลือด- Chi: On the Movement of the Earth ปล่อย PV และคีย์วิชวล เตรียมฉายตุลาคมนี้โดย Madhouse

หลังจากที่ได้มีการประกาศสร้างอนิเมะจากมังงะแนวประวัติศาสตร์อย่าง สุริยะปราชญ์ – ทฤษฎีสีเลือด หรือ Chi: On the Movement of the Earth ไปเมื่อปี 2022 ล่าสุดนั้นก็ได้ทีการปล่อย PV และคีย์วิชวล ออกมาให้ได้รับชมกันแล้ว โดยอนิเมะเรื่องนี้มีกำหนดการฉายเดือนตุลาคมนี้โดย Madhouse Studio

สุริยะปราชญ์ – ทฤษฎีสีเลือด- Chi: On the Movement of the Earth Teaser PV

สุริยะปราชญ์ – ทฤษฎีสีเลือด- Chi: On the Movement of the Earth Key Visual

อนิเมะ สุริยะปราชญ์ - ทฤษฎีสีเลือด- Chi: On the Movement of the Earth

สุริยะปราชญ์ – ทฤษฎีสีเลือด หรือ Chi: On the Movement of the Earth เป็นมังงะที่เขียนและวาดภายโดยอาจารย์ Uoto ได้ถูดตีพิมพ์ที่สำนักพิมพ์ Shogakukan ในประเทศญี่ปุ่น และมีลิขสิทธิ์ในประเทศไทยโดยสำนักพิมพ์สยามอินเตอร์คอมิกส์

เรื่องย่อ สุริยะปราชญ์ – ทฤษฎีสีเลือด หรือ Chi: On the Movement of the Earth

เรื่องราวเกิดขึ้นในยุโรปช่วงคริสต์ศตวรรษที่ 15 ยุคที่ศาสนาและความเชื่อในพระเจ้ามีอิทธิพลต่อสังคมอย่างมาก และผู้คนยังเชื่ออีกว่าโลกคือศูนย์กลางของจักรวาล ทำให้กลุ่มคนที่คิดทฤษฎีโลกหมุนรอบดวงอาทิตย์เป็นพวกนอกรีด เพียงแค่ทำการวิจัยก็จะถูดจับไปทรมาณ หรือกรณีเลวร้ายที่สุดคือถูกเผาทั้งเป็น…

Rafal ตัวเอกของเรื่องที่เป็นอัจฉริยะกำลังเรียนต่อด้านเทววิทยาที่เน้นเรื่องพระเจ้า แต่หลังจากได้พบกับนักวิชาการด้านทฤษฎีระบบดวงอาทิตย์เป็นศูนย์กลาง ทำให้ความคิดของเขาเปลี่ยนไปและเริ่มวิจัยด้านนี้โดยเอาชีวิตของตัวเองเป็นเดิมพัน

นักพากย์

  • Rafal CV.Maaya Sakamoto
  • Novak CV.Kenjiro Tsuda
  • Hubert CV.Shou Hayami

สามารถติดตามข่าวสารอนิเมะได้ที่


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้