Kinnikuman Superhuman Origin จะมีการฉายตอน 0 ที่เป็นรีแคปในรูปแบบรีเมคใหม่!

อนิเมะ Kinnikuman Chojin Shiso-hen หรือ Kinnikuman Perfect Origin (คินนิคุแมน บรรพบุรุษยอดมนุษย์ผู้สมบูรณ์แบบ) ที่หลายคนกำลังรอคอย ก่อนที่จะเข้าเนื้อหาหลักสำคัญนั้น ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการได้เผยออกมาแล้วว่าจะมีการฉายตอน 0 ที่เป็นการย้อนความเรื่องราวที่ผ่านมาในรูปแบบรีเมคใหม่! ใครที่เป็นแฟนคลับบอกเลยว่าเป็นโอกาสที่ดีสุด ๆ ที่จะได้เห็นเรื่องราวที่ผ่านมาแบบภาพใหม่ทันสมัย ถ้าเป็นแฟนคินนิคุแมนต้องห้ามพลาดเด็ดขาด!

Kinnikuman เดิมเป็นมังงะแนวกีฬามวยปล้ำแอ็กชั่นคอเมดี้ที่เขียนโดย Yudetamago ที่ตีพิมพ์ในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ตั้งแต่ปี 1979-1987 ก่อนจะมีการเขียนต่อในปี 2011 โดยมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 81 เล่มด้วยกัน นอกจากนี้ยังมีฉบับอนิเมะจำนวน 137 ตอนโดย Toei Animation ที่ฉายครั้งแรกเมื่อปี 1983 ด้วย

เรื่องราวของ Kinnikuman ซูเปอร์ฮีโร่ผู้เงอะงะ บ้าบอ และตลกโปกฮาที่เพิ่งค้นพบว่าตัวเองคือเจ้าชายที่หายตัวไปจากดาว Kinniku ซึ่งเป็นดาวที่โด่งดังในเรื่องการผลิตฮีโร่ที่แข็งแกร่งที่สุดในจักรวาล แม้ว่าเขาจะเงอะงะและบ้าบอ แต่เขาก็จำเป็นต้องพิสูจน์ว่าตัวเองคู่ควรกับบัลลังก์ เขาเลยเข้าร่วมการแข่งขันมวยปล้ำกับเหล่ายอดมนุษย์เพื่อปกป้องบัลลังก์จากผู้ที่มีสิทธิ์ท้าชิงคนอื่น!!

แปลและเรียบเรียงจาก: TVアニメ『キン肉マン』完璧超人始祖編 公式(@kin29man_anime)さん / X (twitter.com)
TrunksTH


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้