เพลงเปิด My Deer Friend Nokotan ยอดวิวทะลุ 3 ล้านในเวลาไม่ถึงวัน

หลังจากที่รอคอยกันมาสักพักหนึ่ง ในที่สุดอนิเมะ My Deer Friend Nokotan (Shikanoko Nokonoko Koshitantan) ก็ได้ออกอากาศอย่างเป็นทางการเสียที ซึ่งคราวนี้มาพร้อมกับเพลงเปิด “Shikairo Days” แบบเต็ม ๆ ที่แม้จะมีเนื้อเพลงต่าง ๆ แบบสมบูรณ์ แต่ก็ยังคงความเบาปัญญา ทลายเซลล์สมองอยู่ดี

My Deer Friend Nokotan

แน่นอนว่าทางทีมงานก็ไม่รอช้า อัปโหลดคลิปวิดีโอเพลงเปิดดังกล่าวลงบนช่อง YouTube อย่างเป็นทางการของ Twin Engine เมื่อวันที่ 3 กรกฏาคมที่ผ่านมา ปรากฏว่าใช้เวลาไม่ถึงวัน ยอดวิวขณะที่เขียนอยู่นี้ทะลุ 3 ล้านวิวเข้าไปเรียบร้อยแล้ว เรียกได้ว่าสมกับกระแสที่หลายคนรอคอยจริง ๆ

ใครที่สนใจสามารถเข้าไปชมเพื่อบั่นทอนสม- เอ๊ย เพิ่มยอดวิวให้กับคลิปวิดีโอดังกล่าวได้เลยทางคลิปข้างบน ระวังฟังแล้วจะติดใจจนเลิกฟังไม่ได้!

My Deer Friend Nokotan

My Deer Friend Nokotan เป็นอนิเมะที่ดัดแปลงจากมังงะของ อ. Oshioshio ดำเนินการสร้างโดย WIT Studio และผลิตโดย Twin Engine เป็นเรื่องราวของ Torako Koshi อดีตสาวนักเลงที่ผันตัว พยายามหลอกคนรอบข้างว่าเป็นสาวมาดเรียบร้อยเพอเฟคท์

แต่วันหนึ่งขณะกลับบ้านดันเจอมนุษย์พันธุ์ผสมกับกวางเข้า กลายเป็นจุดเริ่มต้นของความวุ่นวายในชีวิตของเธอ แถมย้ายมาอยู่โรงเรียนเดียวกัน ห้องเรียนเดียวกัน และรู้เดียวว่าเธอเคยเป็นนักเลง! แล้วแบบนี้จะเป็นอย่างไรต่อไปล่ะเนี่ย!?

แปลและเรียบเรียงจาก
Anime Corner


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้