ศึกตำนาน 7 อัศวิน ภาคกาลวิบัติ 4 อัศวิน อนิเมะซีซัน 2 เผย Teaser ใหม่ เตรียมฉาย 6 ตุลาคม นี้!

หลังจากที่อนิเมะ ศึกตำนาน 7 อัศวิน ภาคกาลวิบัติ 4 อัศวิน หรือ The Seven Deadly Sins: Four Knights of the Apocalypse ซีซันแรกได้ฉายจบไปก็ได้มีการประกาศจะสร้างภาคต่อไปเมื่อช่วงหลายเดือนก่อน ล่าสุดทาง Official X(Twitter) ของอนิเมะได้ออกมาเผย Teaser Visual ใหม่ เตรียมฉาย 6 ตุลาคม นี้ !

ศึกตำนาน 7 อัศวิน ภาคกาลวิบัติ 4 อัศวิน ซีซัน 2 Teaser Visual

ศึกตำนาน 7 อัศวิน ภาคกาลวิบัติ 4 อัศวิน อนิเมะ

นอกจากนี้ยังมีการบอกอีกว่า Nakaba Suzuki ผู้เขียนมังงะ Seven Deadly Sins จะเข้าร่วมงาน Anime Expo 2024 ในฐานะแขกรับเชิญอย่างเป็นทางการ และจะมีการกล่าวถึงอนิเมะ Four Knights of the Apocalypse ในงานวันที่ 5 กรกฎาคม นี้ เพื่อให้ข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับซีซัน 2

ศึกตำนาน 7 อัศวิน ภาคกาลวิบัติ 4 อัศวิน ซีซัน 2 ตัวอย่าง

ศึกตำนาน 7 อัศวิน ภาคกาลวิบัติ 4 อัศวิน เป็นมังงะที่เขียนขึ้นโดย Nakaba Suzuki ที่ได้ตีพิมพ์ในนิตยสารโชเน็งรายสัปดาห์ของ Kodansha เรื่องราวของ เด็กหนุ่มนามว่า Percival ที่ถูกโชคชะตาทำนายไว้ว่าเป็น 1 ใน 4 อัศวิน ที่ในอนาคตจะทำลายล้างโลก ซึ่งหลังจากดินแดนที่เป็นดั่งสวรรค์ของเขาถูกโจมตี เขาได้ตัดสินใจออกเดินทางเพื่อทำตามความฝันที่เคยอยากออกผจญภัย…

แต่หลังจากออกเดินทางได้ไม่นานทำให้ Percival รู้ว่าตัวว่าเขาไม่รู้อะไรเกี่ยวกับโลกภายนอกเลย โชคดีที่ระหว่างทางเขาได้พบเพื่อนใหม่จึงช่วยให้เขาผ่านเรื่องราวต่าง ๆ ไปได้ แล้วสิ่งที่รอเขาอยู่ปลายทางจะเป็นอะไรกันแน่ ต้องรอติดตาม!

แปลและเรียบเรียงจาก : crunchyroll.com

สามารถติดตามข่าวสารอนิเมะได้ที่


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้