Edens Zero มังงะ อวสานแล้วหลังตีพิมพ์นาน 6 ปี ฉบับหน้าพบ Fairy Tail ตอนพิเศษ!

Edens Zero หนึ่งในผลงานมังงะยอดฮิตของอาจารย์ Mashima Hiro ล่าสุดในนิตยสาร Shonen Magazine ฉบับที่ 30 ก็มีการตีพิมพ์ตอนอวสานเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยรวมระยะเวลาการตีพิมพ์ทั้งหมด 6 ปีด้วยกัน ใครที่เป็นแฟนคลับเรื่องนี้ก็อย่าลืมติดตามตอนจบอันสวยงามกันด้วยนะ และสำหรับคนที่ตามฉบับอนิเมะก็รอชมบทสรุปในอนาคตต่อกันได้เลย!

ส่วนใน Shonen Magazine ฉบับที่ 31 อาจารย์ Mashima ก็ยังไม่มีการพักงานง่าย ๆ เพราะจะมีการตีพิมพ์มังงะตอนพิเศษของ Fairy Tail ที่เป็นตอนเดียวจบ โดยเนื้อหาจะอยู่ในช่วงก่อนเข้าภาคเควสต์ 100 ปี

Edens Zero เดิมเป็นผลงานมังงะแนว Space Opera ของอาจารย์ Mishima Hiro ที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกในนิตยสาร Shonen Magazine เมื่อเดือนมิถุนายน 2018 ที่ผ่านมา ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 26 เล่ม และมีการดัดแปลงเป็นฉบับอนิเมะถึง 2 ซีซั่นด้วยกัน นอกจากนี้ยังมีเกมมือถือในชื่อ EDENS ZERO Pocket Galaxy ด้วย

เรื่องราวเกี่ยวกับเด็กหนุ่ม Shiki ผู้อาศัยอยู่กับเหล่าเครื่องจักรในเมืองแห่งความฝัน Granbell ที่วันหนึ่งเขาได้กับกับ Rebecca เด็กสาวยูทูเบอร์กับเจ้าแมวสีฟ้า Happy ซึ่งการพบพานในครั้งนี้ จากการพบเจอที่เป็นเรื่องเล็ก ๆ ก็ทำให้ชะตากรรมของพวกเขานั้นเริ่มยิ่งใหญ่ขึ้นเรื่อย ๆ

แปลและเรียบเรียงจาก: http://ryokutya2089.com/archives/76949
TrunksTH


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้