Shinmai Ossan ตาลุงนักผจญภัยมือใหม่ ตอนที่ 1 ลิงก์ดูออนไลน์ถูกลิขสิทธิ์

Shinmai Ossan Bokensha, Saikyo Party ni Shinu Hodo Kitaerarete Muteki ni Naru หรือ The Rookie Middle-Aged Adventurer Was Trained to Death by the Most Powerful Party to Become Invincible (ตาลุงนักผจญภัยมือใหม่ ฝึกโหดจนไร้เทียมทานกับปาร์ตี้ในตำนานขั้นเทพ) ฉบับอนิเมะก็พร้อมมามอบความสนุกให้เหล่าผู้ที่รอคอยกันในวันที่ 2 กรกฎาคม นี้!

และเช่นเคยในบทความนี้ทางทีมงานก็ได้ทำการรวบรวมลิงก์สำหรับดูอนิเมะ Shinmai Ossan Bokensha, Saikyo Party ni Shinu Hodo Kitaerarete Muteki ni Naru หรือ The Rookie Middle-Aged Adventurer Was Trained to Death by the Most Powerful Party to Become Invincible (ตาลุงนักผจญภัยมือใหม่ ฝึกโหดจนไร้เทียมทานกับปาร์ตี้ในตำนานขั้นเทพ) แบบถูกลิขสิทธิ์มาให้เพื่อน ๆ ได้ไว้รับชมกันแล้ว!

Shinmai Ossan ตาลุงนักผจญภัยมือใหม่ คีย์วิชวล

Shinmai Ossan ตาลุงนักผจญภัยมือใหม่ อนิเมะ

Shinmai Ossan ตาลุงนักผจญภัยมือใหม่ เรื่องย่อ

เรื่องราวของ Rick Gladiator ผู้หมายมั่นจะเป็นนักผจญภัยแม้ว่าอายุจะเลย 30 ไปแล้ว ถึงจะเป็นมือใหม่ แต่ก็มีพลังการต่อสู้เทียบเท่าแรงก์ S ที่เป็นระดับสูงสุด โดยมีปาร์ตี้ในตำนาน ที่มีตั้งแต่มังกรไปจนถึงแวมไพร์ ได้ฝึกปรือพลังการต่อสู้ให้กับเขา เพื่อใช้พลังนี้ซัดนักผจญภัยชั้นนำที่จะเข้ามาดูถูกให้หมอบราบคาบไปเป็นกอง!

Shinmai Ossan ตาลุงนักผจญภัยมือใหม่ ลิงก์ดูออนไลน์ถูกลิขสิทธิ์

ตอนที่ 1 ตอนล่าสุด

Shinmai Ossan ตาลุงนักผจญภัยมือใหม่ PV


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้