Bang Brave Bang Bravern ปล่อย PV ที่ 2 สับขาหลอกกลายเป็นอนิเมะหุ่นยูฉะของจริง!

Yuki Bakuhatsu Bang Brave Bang Bravern ออริจินอลอนิเมะแนวหุ่นยนต์ของ Cygames ที่กำกับดูแลโดยคุณ Obari Masami หลังจากที่มีการเปิดตัวจนดูเหมือนเป็นอนิเมะสาย Real Robot แต่กลายเป็นว่าพอฉายจริงปุ๊บ กลับเป็นอนิเมะหุ่นยนต์ Yusha ซะงั้น! ก็ไม่แปลกใจเท่าไรเพราะตัวชื่อเรื่องก็มีคำว่า Brave ที่สื่อเป็นนัยอยู่แล้ว ก็ถือว่าดีนะที่มีแนว Yusha กลับมาอีกครั้งในรูปแบบซีรีส์ ใครอยากชมก็ลองหาช่องทางดูเน้อ!

Bang Brave Bang Bravern Key Visual

Bang Brave Bang Bravern อนิเมะ

Bang Brave Bang Bravern 2nd PV

ตัวละครเพิ่มเติม

  • Bravern (CV. Suzumura Kenichi)
Bang Brave Bang Bravern อนิเมะ

รายชื่อเพลงประกอบหลัก

  • OP: Ba Burn to Suisan! Bang Bravern
  • ED: Soen no Shozo โดย Suzuki Kenichi

Yuki Bakuhatsu Bang Brave Bang Bravern เป็นโปรเจกต์ออริจินอลอนิเมะแนวหุ่นยนต์ของค่าย Cygames ซึ่งมีการกำกับดูแลโดยคุณ Masami Obari ภายใต้การผลิตโปรดักชั่นของสตูดิโอ CygamesPictures

เรื่องราวของยุคที่มีการพัฒนาอาวุธรูปแบบมนุษย์หุ้มเกราะ Titanostride (หรือ TS) และกองทัพของแต่ละประเทศได้มารวมตัวกันที่เกาะโออาฮู รัฐฮาวาย ซึ่ง Isama Ao สังกัดกองกำลังป้องกันตนเองภาคพื้นดิน ได้มาพบกับ Louis Smith ทันใดนั้นพวกเขาก็ถูกโจมตีโดยหุ่นยนต์ปริศนาและทำให้พวกทหารแตกกระจายจนไม่สามารถสู้ได้ มันทำให้พวกเขาต้องเดิมพันศักดิ์ศรีเข้าต่อสู้ และในขณะนั้นเองก็ได้มีหุ่นสุดเท่ปรากฎตัวขึ้นต่อหน้าเขา นั่นคือ Bravern! ชะตากรรมของโลกตกอยู่ในมือพวกเขาแล้ว!

แปลและเรียบเรียงจาก: オリジナルTVアニメ「勇気爆発バーンブレイバーン」公式アカウント(@bangbravern)さん / X (twitter.com)
TrunksTH


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้