You Are Ms. Servant เมดสาวนักฆ่า ประกาศสร้างเป็นอนิเมะ เตรียมฉายภายในปี 2024!

Kimi wa Meido-sama หรือ You are Ms. servant (เมดสาวนักฆ่า) อีกหนึ่งมังงะแนวชีวิตประจำวันสุดสนุกสนานเฮฮาที่หลายคนชืนชอบ ล่าสุดได้มีการประกาศสร้างเป็นฉบับอนิเมะเรียบร้อยแล้ว โดยจะมีกำหนดการฉายภายในปี 2024 ที่กำลังจะถึงนี้ ใครที่ติดตามเรื่องนี้อยู่ ก็อย่าลืมรอชมฉบับอนิเมะกันด้วยนะ!

You Are Ms. Servant Announcement Illust.

You Are Ms. Servant เมดสาวนักฆ่า อนิเมะ

You Are Ms. Servant Announcement Trailer

You are Ms. servant (เมดสาวนักฆ่า) เดิมเป็นมังงะแนวแอ็กชั่นโรแมนติกคอเมดี้ของ Shotan ที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกในนิตยสาร Sunday Webry เมื่อเดือนมิถุนายน 2020 ที่ผ่านมา ปัจจุบันฉบับรวมเล่มทั้งหมด 7 เล่มด้วยกัน (ลิขสิทธิ์ในไทยโดย Siam Inter Comics)

เรื่องราวของคุณเมดคนหนึ่ง ที่จู่ ๆ ก็ได้โผล่มาที่บ้านของ Yokoya Hitoyoshi นักเรียนชั้นมัธยมปลาย พร้อมบอกว่า “ช่วยจ้างฉันได้ไหม” อาชีพก่อนหน้านี้คือนักฆ่า ความสามารถพิเศษคือการลอบสังหาร ส่วนด้านงานบ้านเป็นมือใหม่… หลังจากได้สัมผัสความใสซื่อในใจของเธอ ทั้งสองคนก็ได้เริ่มต้นชีวิตประจำวันที่แสนแปลกประหลาด…!? นี่คือเรื่องราวของคุณเมดผู้ไร้อารมณ์ ที่ได้เริ่มรู้จักการมีความรู้สึก เรื่องราวของคุณเมดผู้ใช้ชีวิตมาอย่างโดดเดี่ยวในมุมตึกของสังคม ที่จะได้มีครอบครัว ชีวิตประจำวัน ที่สนุกปนเศร้ากำลังจะเริ่มขึ้น!

You Are Ms. Servant เมดสาวนักฆ่า อนิเมะ

แปลและเรียบเรียงจาก: https://twitter.com/meidosama_anime
TrunksTH


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้