12 อนิเมะโรงเรียน เรื่องวุ่น ๆ ของวัยรุ่นชุดนักเรียน พร้อมลิงก์ดู 2024

ในช่วงวัยเรียนเพื่อน ๆ ทำอะไรกันในโรงเรียนบ้างนะ โรงเรียนเป็นสถานที่ที่เราคุ้นเคยกันดีและเรื่องราวที่เกิดขึ้นในโรงเรียนก็มักจะเป็นที่กล่าวขานอยู่เสมอ ดังนั้น ในบทความนี้เราจะมาแนะนำ 12 อนิเมะโรงเรียน ให้ทุกคนได้ไปดูกันเพลิน ๆ ซึ่งก็จะมีทั้งเรื่องแนวโรแมนติกหวานเจี๊ยบ แนวแฟนตาซี แนวคอมเมดี้ ฯลฯ เรียกได้ว่ารวบรวมมาให้แบบครบรสกันเลย

อนิเมะโรงเรียน

Youkai Gakkou no Sensei Hajimemashita! (2024)

อนิเมะโรงเรียน

ชื่ออื่น : คุณครูโรงเรียนปีศาจ
ประเภท : Comedy, Fantasy

เมื่อ ฮารุอากิ ชายหนุ่มผู้มีความฝันที่จะเป็นคุณครูที่ดีได้รับมอบหมายให้ไปสอนในโรงเรียนแห่งหนึ่งซึ่งไม่ใช่โรงเรียนสำหรับมนุษย์ธรรมดา แต่เป็นโรงเรียนสำหรับเหล่าโยไค! เส้นทางการเป็นครูที่ดีของฮารุอากิจึงเต็มไปด้วยความวุ่นวายจากบรรดาลูกศิษย์ขี้แกล้งทั้งหลาย 

โดยอนิเมะเรื่องนี้จะออกอากาศภายในปี 2024 นี้ รอติดตามกันนะ สนุกแน่นอน!


My Deer Friend Nokotan (2024)

อนิเมะโรงเรียน

ชื่ออื่น : Shikanoko Nokonoko Koshitantan, โนโกะตัน เพื่อนฉันพันธุ์กวาง
ประเภท : Comedy

เมื่อเด็กสาวมอปลาย โคชิ โทราโกะ อดีตอันธพาลที่พยายามควบคุมภาพลักษณ์ของตัวเองให้ดูเรียบร้อยได้บังเอิญไปช่วยเด็กสาวเขากวางที่ติดอยู่บนเสาไฟฟ้าระหว่างทางไปโรงเรียน (?)

หลังจากเหตุการณ์แปลกประหลาดนั้นก็มีเด็กใหม่ย้ายเข้ามาเรียนในโรงเรียนซึ่งก็คือเด็กสาวเขากวางที่ชื่อโนโกะ หลังจากนั้นวีรกรรมของสาวเขากวางก็ทำให้โทราโกะหลุดนิสัยเก่า ๆ ตอนเป็นอันธพาลหลายครั้งเพราะโนโกะเป็นตัวตนที่เต็มไปด้วยความประหลาดเกินบรรยาย โทราโกะจะรับมือกับสาวกวางคนนี้ยังไงดีเนี่ย!

ถ้าสนใจเรื่องราวสุดป่วนของสาวกวางก็สามารถไปดูอนิเมะ My Deer Friend Nokotan ใน online-station.net กันได้เลย


Tsue to Tsurugi no Wistoria (2024)

อนิเมะโรงเรียน

ชื่ออื่น : Wistoria: Wand and Sword, ตำนานดาบและคทาแห่งวิสตอเรีย
ประเภท : Action, Adventure, Fantasy

วิล เด็กหนุ่มที่เข้าโรงเรียนเวทมนตร์โดยมีเป้าหมายว่าจะเป็นจอมเวท แต่อุปสรรคสำคัญคือเขาไม่สามารถร่ายมนตร์ได้ แม้แต่คาถาที่ง่ายที่สุดก็ยังล้มเหลว ทำให้วิลโดนผู้คนในโรงเรียนเหยียดหยามแต่เขาก็ไม่ยอมแพ้ ถ้าใช้ไม้คทาไม่ได้…งั้นเขาก็จะใช้ดาบ!

สามารถไปดูอนิเมะ Tsue to Tsurugi no Wistoria ได้ที่ online-station.net กันได้เลย


Tokidoki Bosotto Russia-go de Dereru Tonari no Alya-san (2024)

อนิเมะโรงเรียน

ชื่ออื่น : Alya Sometimes Hides Her Feelings in Russian, คุณอาเรียโต๊ะข้างๆ พูดรัสเซียหวานใส่ซะหัวใจจะวาย
ประเภท : Comedy, Romance

อาเรีย เด็กสาวลูกครึ่งรัสเซียที่ฮอตที่สุดในโรงเรียน ด้วยความฉลาดและความสวยของเธอทำให้เป็นที่ชื่นชอบของหนุ่ม ๆ ทั้งโรงเรียน แต่ด้วยนิสัยที่ดูหยิ่งทำให้ไม่ค่อยมีใครกล้าคุยกับเธอนัก และแม่สาวสวยคนนี้ก็ดันแอบชอบเด็กหนุ่มโต๊ะข้าง ๆ ที่มีหน้าตาแสนธรรมดาอย่าง คุเซะ มาซาจิกะ

ซึ่งเธอมักจะพึมพำบางอย่างเป็นภาษารัสเซียโดยคิดว่าเด็กหนุ่มจะไม่เข้าใจเพราะเขาไม่ได้แสดงท่าทีอะไร แต่หารู้ไม่ว่าเด็กหนุ่มเข้าใจภาษารัสเซียในระดับเดียวกับเจ้าของภาษา!

ภาษารัสเซียนี่มันหวานขนาดไหนกันเชียว! ไปดูอนิเมะ Tokidoki Bosotto Russia-go de Dereru Tonari no Alya-san ได้ที่ online-station.net เลย


Wind Breaker (2024)

อนิเมะโรงเรียน

ประเภท : Action

ซากุระ ฮารุกะ เด็กหนุ่มเลือดร้อนที่สมัครเข้าเรียนในโรงเรียนสุดโหดที่ขึ้นชื่อเรื่องฝีมือการต่อยตีอย่าง โรงเรียนฟูริน โดยเขามีเป้าหมายคือการไปอยู่บนจุดสูงสุดของโรงเรียนนี้

แต่หลังจากสมัครเข้าเรียนไปแล้ว ซากุระก็พบว่านักเรียนของฟูรินแท้จริงแล้วเปรียบเสมือนผู้พิทักษ์ของเมืองและยังเป็นที่ชื่นชมของผู้คนในเมืองอีกด้วย นี่ยังเป็นนักเลงกันอยู่ใช่ไหม? มันเหนือความคาดหมายมากเกินไปหรือเปล่า!?


Blue Archive the Animation (2024)

อนิเมะโรงเรียน

ประเภท : Action, Fantasy

ในเมืองที่เรียกว่าเป็นเมืองแห่งการศึกษาโดยมีสภานักเรียน (GSC) เป็นคณะบริหาร แต่ในเมืองก็เต็มไปด้วยความรุนแรงจากอาวุธปืน เพราะนักเรียนทุกคนสามารถพกพาอาวุธปืนได้ไม่ต่างจากพกมือถือ

แต่เมื่อจู่ ๆ ประธานสภานักเรียนก็หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ความโกลาหลจึงเพิ่มมากขึ้นทวีคูณ เหล่านักเรียนในเมืองจะทำอย่างไรกันต่อไป!

ไปดูอนิเมะ Blue Archive the Animation ได้ที่ online-station.net กันเลย


Hananoi-kun to Koi no Yamai (2024)

อนิเมะโรงเรียน

ชื่ออื่น : A Condition Called Love, รักติดหนึบของฮานาโนอิคุง
ประเภท : Romance

โฮตารุ ฮินาเสะ เด็กสาวอายุ 16 ปี ที่ไม่เคยมีประสบการณ์ด้านความรักมาก่อนในชีวิต และเธอเองก็ไม่เข้าใจด้วยซ้ำว่าการตกหลุมรักคืออะไร แต่เมื่อ ฮานาโนอิ เด็กหนุ่มห้องข้าง ๆ เข้ามาสารภาพรักกับโฮตารุ เพียงเพราะว่าเธอให้เขายืมร่มในวันที่หิมะตก จึงเกิดเป็นเรื่องราวที่ทำให้หัวใจเต้นแรงอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน เด็กสาวผู้ไม่รู้จักความรักจะรับมือกับเด็กหนุ่มผู้คลั่งรักคนนี้ได้ยังไง!

ถ้าสนใจเรื่องราวความรักระหว่างทั้งคู่ก็ไปตามดูอนิเมะ Hananoi-kun to Koi no Yamai ได้ที่ online-station.net ได้เลย


The Foolish Angel Dances with the Devil (2024)

อนิเมะโรงเรียน

ชื่ออื่น : Oroka na Tenshi wa Akuma to Odoru, นางฟ้าที่แสนโง่เขลา ผู้ร่ายรำกับปีศาจ
ประเภท : Comedy, Supernatural

ในช่วงเวลาของสงครามระหว่างปีศาจกับทูตสวรรค์ เมื่อฝั่งปีศาจกำลังจะแพ้ พวกเขาจึงส่ง อาคุสึ มาซาโทระ ไปยังโลกมนุษย์เพื่อตามหาคนที่จะช่วยให้เหล่าปีศาจชนะในสงครามครั้งนี้

หลังลงมายังโลกมนุษย์เขาก็ปลอมตัวเป็นเด็กหนุ่มม.ปลายและได้พบกับเด็กสาวที่เหมาะสมจะเป็นความหวังของเหล่าปีศาจ ซึ่งก็คือ ลิลลี่ อามาเนะ แต่ภารกิจของมาซาโทระอาจจะล้มเหลวเพราะแท้จริงแล้วเธอคือทูตสวรรค์! นี่มันไม่ดีแน่ เพราะนอกจากจะเป็นศัตรูแล้ว นางฟ้าผู้นี้ก็อาจจะเป็นอันตรายต่อหัวใจของปีศาจหนุ่มด้วย!


Maou Gakuin no Futekigousha (2020-2024)

อนิเมะโรงเรียน

ชื่ออื่น : The Misfit of Demon King Academy, ใครว่าข้าไม่เหมาะเป็นจอมมาร
ประเภท :  Action, Fantasy

เรื่องราวของจอมมารอานอสที่เบื่อหน่ายสงครามอันไร้จุดสิ้นสุดระหว่างมนุษย์กับเหล่ามาร เขาเลยตัดสินใจจะไปเกิดใหม่ในยุคที่มีแต่สันติสุขซึ่งก็คืออีกสองพันปีถัดมา แต่แล้วเขาก็ต้องผิดหวังกับโลกแห่งสันติสุขนี้เพราะวิทยาการเวทมนตร์ที่เคยรุ่งเรืองนั้นเสื่อมถอยลงและเหล่าสายเลือดจอมมารก็อ่อนแอเกินกว่าจะรับได้ 

อานอสจึงเข้าเรียนที่โรงเรียนจอมมารเพื่อทวงคืนตำแหน่งจอมมารผู้ยิ่งใหญ่ แต่เขากลับโดนผู้คนประนามว่าเป็นพวกไร้คุณสมบัติ นี่มันอะไรกัน! ข้าเนี่ยนะไม่เหมาะเป็นจอมมาร!!

แล้วอานอสจะกู้หน้าในฐานะจอมมารคืนมาได้หรือไม่ ไปดูอนิเมะ Maou Gakuin no Futekigousha ซีซั่น 1-2 ได้เลยที่ online-station.net


Classroom of the Elite (2017-2024)

อนิเมะโรงเรียน

ชื่ออื่น : Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi no Kyoushitsu e, ขอต้อนรับสู่ห้องเรียนนิยม (เฉพาะ) ยอดคน
ประเภท : Drama, Suspense

ในโรงเรียนที่ชื่อเสียงโด่งดังและว่ากันว่าถ้าใครเรียนจบจากที่นี่จะมีอนาคตที่รุ่งโรจน์ แต่ภาพลักษณ์ที่งดงามของโรงเรียนนี้กลับมีภายในที่โหดร้ายกว่าที่ใครคาดคิด เมื่อมีเพียงนักเรียนของห้องเรียนที่ดีที่สุดเท่านั้นที่จะได้รับการปฏิบัติอย่างดี ดังนั้น เหล่านักเรียนจะต้องแข่งขันกันอย่างดุเดือดเพื่อชิงตำแหน่งในห้องเรียนที่ดีที่สุดมาให้ได้!

ไปดูอนิเมะ Classroom of the Elite ซีซั่น 1-3 ได้ที่ online-station.net เลย


Mahouka Koukou no Rettousei (2014-2024)

อนิเมะโรงเรียน

ชื่ออื่น : The Irregular at Magic High School, พี่น้องปริศนาโรงเรียนมหาเวท
ประเภท : Action, Fantasy, Romance, Sci-Fi

เมื่อการศึกษาศาสตร์และเทคนิคของเวทมนตร์ได้รับการพัฒนาจนมีการสร้างสถาบันเพื่อสอนจอมเวท สองพี่น้องตระกูลชิบะก็ได้สอบเข้าเรียนในโรงเรียนจอมเวทย์ โดย ชิบะ มิยูกิ ซึ่งเป็นน้องสาวถูกเรียกว่าเป็นผู้มีพรสวรรค์ แต่ ชิบะ ทัตสึยะ ผู้เป็นพี่ชายกลับถูกตราหน้าว่าไม่มีความสามารถด้านเวทมนตร์ ทว่าเขาได้ซ่อนความลับสุดยอดไว้ภายใต้คำว่าไร้พรสวรรค์ ทัตสึยะกำลังปิดบังอะไรอยู่กันแน่?!


Kimi ni Todoke (2009-2024)

อนิเมะโรงเรียน

ชื่ออื่น : From Me to You, ฝากใจไปถึงเธอ
ประเภท : Drama, Romance

เรื่องราวของเด็กสาวชื่อ ซาวาโกะ ซึ่งมีบรรยากาศรอบตัวเหมือนในหนังสยองขวัญ เพื่อน ๆ ในโรงเรียนจึงเรียกเธอว่า ซาดาโกะ (ชื่อตัวละครผีสาวผมยาวจากหนังสยองขวัญ) ด้วยเหตุนี้จึงไม่ค่อยมีใครกล้าพูดคุยกับเธอเพราะมีข่าวลือว่าถ้าใครคุยกับเธอแล้วจะโชคร้าย

แต่ในวันเปิดภาคเรียนม.ปลาย ซาวาโกะได้ช่วยบอกทางให้กับ คาเสะฮายะ เด็กหนุ่มผู้เบิกบานสดใสและดูเป็นมิตร ซึ่งเขาก็พูดคุยกับเธอโดยไม่มีท่าทางหวาดกลัว ซาวาโกะจึงมีความหวังขึ้นมาว่าเธอจะได้มีเพื่อนอย่างคนอื่นเขาสักที หรือนี่จะเป็นเส้นทางที่นำไปสู่เรื่องราวความรักแสนหอมหวานหรือเปล่านะ

และนี่ก็คือ 12 อนิเมะโรงเรียน ที่เรารวบรวมมาให้เพื่อน ๆ ได้ไปรับชมกัน ใครสนใจแนวไหนก็เลือกดูตามใจชอบได้เลย แต่ถ้าใครมีเรื่องอื่นนอกเหนือจากนี้ที่อยากแนะนำก็สามารถคอมเมนต์พูดคุยกันได้เลยนะ


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้