Kimi ni Todoke ฝากใจไปถึงเธอ ซีซั่น 3 เตรียมฉายปี 2024 บน Netflix!

Kimi ni Todoke: From Me to You หรือ ฝากใจไปถึงเธอ อีกหนึ่งซีรีส์แนวโรแมนติกยอดฮิตที่ครองใจแฟน ๆ มานาน หลังจากที่มีการฉายฉบับคนแสดงบน Netflix ไปไม่นาน ล่าสุดได้มีการประกาศสร้างอนิเมะซีซั่น 3 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถึงจะรอนานกว่า 13 ปี แต่ในที่สุดการรอคอยนั้นก็สิ้นสุดเสียที!

สำหรับกำหนดการฉายจะเป็นภายในปี 2024 ที่กำลังจะถึงนี้ บนแพลตฟอร์ม Netflix ที่เดียวเท่านั้น!

Kimi ni Todoke
Kimi ni Todoke 3rd Season Teaser Visual

อนิเมะซีซั่น 2 ที่ฉายไปเมื่อปี 2011 มีการทำถึงตอนไปทัศนศึกนาช่วงเล่มที่ 13 รอติดตามกันได้เลยว่าจะทำอนิเมะจนจบตามมังงะต้นฉบับหรือไม่!?

Kimi ni Todoke

Kimi ni Todoke: From Me to You เดิมเป็นมังงะแนวโรแมนติกคอเมดี้ของ Siina Karuho ที่มีการตีพิมพ์ในนิตยสาร Bessatsu Margaret ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2006 ถึงเดือนพฤศจิกายน 2017 โดยมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 30 เล่มด้วยกัน ก่อนจะมีการเขียนภาคแยกอย่าง Unmei no Hito ในปี 2018-2022 ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากจนมีการทำเป็นสื่ออื่น ๆ เช่น อนิเมะจำนวน 38 ตอนโดย Production I.G, ไลท์โนเวลและฉบับภาพยนตร์คนแสดง

เรื่องราวของ Kuronuma Sawako เด็กสาววัย 15 ปีจาก Hokkaido ที่ถูกเพื่อนล้อว่าเป็น Sadako จากภาพยนตร์สยองขวัญ The Ring รวมถึงมีข่าวลือแปลก ๆ ว่าเธอมองเห็นผีและสาปผู้คนได้ แม้ว่าตัวจริงแล้วเธอจะเป็นคนที่อ่อนหวานและถ่อมตัวมากก็ตาม จนอยู่มาวันหนึ่งเธอได้พบกับ Kazahaya Shota เด็กหนุ่มสุดฮ็อตประจำโรงเรียน และหลังจากที่เธอได้ลองพูดคุยกับ Shota ก็ทำโลกของเธอเปลี่ยนไป รวมถึงมีเพื่อนใหม่ ๆ มากขึ้น แน่นอนว่ามันไม่ใช่แค่นั้น เพราะความรักของทั้งคู่ก็เริ่มก่อตัวขึ้นเช่นกัน…

แปลและเรียบเรียงจาก: twitter.com
TrunksTH


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้