Sound! Euphonium ซีซั่น 3 ปล่อยภาพวิชวลใหม่ ฉายเมษายน 2024

Hibike! Euphonium หรือ Sound! Euphonium จากอีเวนต์พบปะแฟน ๆ กับการฉายวันแรกของภาคพิเศษอย่าง Sound! Euphonium Ansemble Contest ไปเมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2023 ที่ผ่านมา ล่าสุดได้มีการปล่อยภาพทีเซอร์วิชวลใหม่ของซีซั่น 3 ออกมาให้แฟน ๆ ชมกันแล้ว สำหรับกำหนดการฉายจะเป็นช่วงเดือนเมษายน 2024 นี้!

รอติดตามเรื่องราวชีวิตมัธยมปลายปีที่ 3 ของ Kumiko ได้เลย! แน่นอนว่าเนื้อหาก็จะต่อกับภาคพิเศษที่ฉายอย่าง Sound! Euphonium Ansemble Contest ด้วย

เหล่านักพากย์ตัวละครหลักกับคุณ Ishihara Tatsuya ผู้กำกับฉบับอนิเมะจากงานพบปะแฟน ๆ และฉายวันแรกของ Sound! Euphonium Ansemble Contest ที่ Shinjuku Piccadilly

จากซ้ายไปขวา คุณ Ogawa Taichi รองผู้กำกับ, คุณ Ishihara Tatsuya ผู้กำกับหลัก และอาจารย์ Takeda Ayano ผู้เขียนนิยายต้นฉบับ

Sound! Euphonium เดิมเป็นนิยายแนวดราม่าชีวิตประจำวันของ Takeda Ayano และวาดภาพประกอบโดย Asada Nikki ที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อเดือนธันวาคม 2013 นอกจากนี้ยังมีการทำเป็นสื่ออื่น ๆ อย่างมังงะโดย Hami และฉบับอนิเมะที่สร้างโดย Kyoto Animation ในเดือนเมษายน 2015 สำหรับอนิเมะซีซั่น 3 มีกำหนดฉายภายในปี 2024

สำหรับเรื่องราวของภาค Ansemble Contest จะเกิดขึ้นหลังจากที่ Kumiko ได้กลายเป็นหัวหน้าชมรมดุริยางค์ และกำลังจะเลือกสมาชิกในโรงเรียนเพื่อแข่งขันในรายการ Ansemble Contest แต่กลายเป็นว่าต้องพบเจอกับปัญหากับทีมเครื่องเป่าทองเหลืองซะงั้น งานนี้ Kumiko จะก้าวข้ามปัญหาและผ่านเข้ารอบคัดเลือกได้ด้วยดีหรือเปล่านะ!?

แปลและเรียบเรียงจาก: アニメ「響け!ユーフォニアム」公式(@anime_eupho)さん / X (twitter.com)
TrunksTH


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้