Gamera -Rebirth- ปล่อยวิชวลและ PV 2 เผยฉายการต่อสู้ของเหล่าไคจู!

Gamera -Rebirth- อนิเมะภาคใหม่ล่าสุดของซีรีส์เต่าบินติดเจ็ทที่หลายคนชื่นชอบ ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการได้ปล่อยภาพวิชวลกับ PV ตัวอย่างหลักลำดับที่ 2 ออกมาให้ชมกันแล้ว โดยใน PV ตัวนี้เราจะได้เห็น Gamera ปะทะกับ 5 ไคจูหลักอย่าง Gyaos, Jiger, Zigra, Guiron และ Viras ด้วย สำหรับกำหนดการฉายจะเป็นวันที่ 7 กันยายน 2023 นี้บนแพลตฟอร์ม Netflix ซึ่งจะมีทั้งหมด 6 ตอนด้วยกัน

Gamera -Rebirth- 2nd Main Visual

Gamera -Rebirth-

Gamera -Rebirth- 2nd Main PV

นอกจากนี้ยังมีการประกาศตีพิมพ์คอมมิกสปินออฟด้วย โดยจะมีการตีพิมพ์ในนิตยสาร Young Ace UP ช่วงฤดูใบไม้ร่วง (ประมาณเดือนกันยายน-ตุลาคม) ศึกมวยปล้ำของเหล่าไคจูบอกเลยว่ามันส์แน่!

Gamera -Rebirth-

เพลงประกอบหลักทั้ง 2 เพลงจะขับร้องโดยวงร็อคสุดมันส์อย่าง WANIMA ซึ่งเพลงหลักจะชื่อว่า Kagyo และเพลง ED จะชื่อว่า FLY & DIVE

Gamera -Rebirth-

Gamera เดิมเป็นภาพยนตร์แนวโทคุซัตสึที่มีการฉายครั้งแรกในปี 1965 ของค่าย Daiei (ปัจจุบันคือ Kadokawa) โดยได้รับแรงบันดาลใจจากความสำเร็จของซีรีส์ Godzilla แห่งค่าย Toho ซึ่งเอกลักษณ์ของ Gamera จะเป็นเต่าที่สามารถบินได้ และมีสไตล์การต่อสู้แบบนักมวยปล้ำ ปัจจุบันมีการทำออกมาแล้ว 12 ภาคด้วยกัน

Gamera -Rebirth- จะมีเรื่องราวอยู่ในช่วงฤดูร้อนปี 1989 ที่นักเรียนประถมทั้ง 3 คน Boko, Jo และ Junichi ได้ถูก Brody ลูกชายของผู้บัญชาการกองกำลังสหรัฐ ฯ ขโมยเงินไป ซึ่งระหว่างที่พวกเขากำลังวางแผนเพื่อเอาเงินคืน จู่ ๆ ก็มีสัตว์ประหลาดยักษ์โผล่มาโจมตีโตเกียว แต่ก่อนที่ทั้ง 4 คนจะถูกสัตว์ประหลาดยักษ์ตัวนั้นเล่นงาน สัตว์ประหลาดตัวใหม่ก็ปรากฎตัวขึ้น และชื่อของมันก็คือ Gamera!

แปลและเรียบเรียงจาก: 『GAMERA -Rebirth-(ガメラ リバース)』公式サイト
TrunksTH


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้