Unnamed Memory อนิเมะ ปล่อย PV ใหม่ เลื่อนฉายเป็นปี 2024

Unnamed Memory หรือ อันเนมด์ เมโมรี อีกหนึ่งซีรีส์ไลท์โนเวลชื่อดังที่มีการประกาศสร้างเป็นฉบับอนิเมะไปเมื่อเดือนธันวาคม 2022 ที่ผ่านมา ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการได้ปล่อยภาพทีเซอร์วิชวลที่ 2 กับ PV ใหม่ออกมาแล้ว สำหรับกำหนดการฉายจะมีการเลื่อนจากภายในปี 2023 ไปเป็นภายในปี 2024 แทน ใครที่เป็นแฟนเรื่องนี้ก็อดใจรออีกสักหน่อยแล้วกันนะ!

Unnamed Memory

Unnamed Memory Teaser PV

Unnamed Memory เดิมเป็นนิยายแนวแฟนตาซีของ Furumiya Kuji และวาดภาพประกอบโดย Chibi ที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกบนเว็บไซต์ Shosetsuka ni Naro เมื่อเดือนกันยายน 2012 ที่ผ่านมา ก่อนจะมีการตีพิมพ์ในเครือ Dengeki no Shin Bungei เมื่อเดือนมกราคม 2019 ถึงเดือนเมษายน 2021 โดยมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 6 เล่มด้วยกัน

เรื่องย่อ Unnamed Memory

เรื่องราวของ “แม่มด” ตัวตนนอกรีตซึ่งมีชีวิตยืนยาวและชักนำหายนะมาด้วยพลังมหาศาล Oscar องค์ชายแห่งมหาอาณาจักรฟาลซัสอันรุ่งเรืองเคยถูกสาปในวัยเด็กให้ ‘ไม่สามารถมีทายาทได้’ เขาจึงเดินทางไปพบ Tinasha แม่มดผู้แข็งแกร่งที่สุดในโลกซึ่งสามารถบันดาลความปรารถนาให้เป็นจริงได้ ออสการ์ข้ามผ่านบททดสอบของ ‘หอคอยแม่มด’ จนกระทั่งได้ทำพันธสัญญากับเธอ ทว่าสิ่งที่เขาปรารถนาคือการรับทีนาชามาเป็นชายาของตน…..

แปลและเรียบเรียงจาก: 『Unnamed Memory』公式(@Project_UM)さん / Twitter
TrunksTH


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้