Tengoku Daimakyou ถ้ำปีศาจแดนสวรรค์ ตอนที่ 1-13 (จบแล้ว) ลิงก์ดูถูกลิขสิทธิ์

Tengoku Daimakyou ปกเว็บ

Tengoku Daimakyou หรือ Heavenly Delusion (ถ้ำปีศาจแดนสวรรค์) ซับไทย ลิงก์ดูออนไลน์ถูกลิขสิทธิ์ กำลังฉายอยู่ในขณะนี้ที่ Disney Plus หนึ่งในอนิเมะประจำซีซั่นฤดูใบไม้ผลิ 2023 ที่การันตีความนิยมอันดับ 1 ประจำสัปดาห์ครั้งที่ 8 ของ Anime Trending

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะที่ดีมาก แต่ไม่ค่อยมีคนพูดถึงสักเท่าไร เนื่องจากมีกระแสที่รุนแรงของ Oshi no Ko, G-Witch หรือ Kimetsu no Yaiba แต่ถึงอย่างนั้น คนไทยไม่น้อยที่บอกต่อ ๆ กัน ในโลกโซเชียลจนเป็นกระแส ให้เพื่อน ๆ หลาย ๆ คนต้องไปติดตามดูกัน ซึ่งวันนี้ Online Station ได้นำลิงก์ดูแบบถูกลิขสิทธิ์มาให้ สำหรับใครที่กำลังตามหาอยู่

ชื่อ: Tengoku Daimakyou
ชื่อญี่ปุ่น: 天国大魔境
โรมาจิ: Tengoku Daimakyō
ชื่ออังกฤษ: Heavenly Delusion
แนว: ผจญภัย , รหัสคดี , บันเทิงคดีแนววิทยาศาสตร์

Tengoku Daimakyou หรือ Heavenly Delusion เดิมเป็นมังงะแนวลึกลับไซไฟของอาจารย์ Ishuguro Masakazu ที่มีการตีพิมพ์ในนิตยสาร Afternoon รายเดือนตั้งแต่เดือนมกราคม 2018 ที่ผ่านมา ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 8 เล่มด้วยกัน

เรื่องย่อ Tengoku Daimakyou

เรื่องราวบนโลกในอนาคตอันใกล้ กล่าวถึงญี่ปุ่นที่มีสัตว์ประหลาดอาศัยอยู่ทั่วไปหมด ซึ่งตัวเรื่องก็จะเล่าถึงชีวิตแบบสลับไปมาของกลุ่มเด็ก ๆ ในสถานเลี้ยงเด็กที่อาศัยอยู่ในกำแพงที่สวยงาม กับเรื่องราวของคู่ชายหญิง Maru และ Kiruko ที่ออกเดินทางไปบนโลกที่รกร้างเพื่อตามหาแดนสวรรค์

Tengoku Daimakyu ถ้ำปีศาจแดนสวรรค์

Tengoku Daimakyou หรือ Heavenly Delusion (ถ้ำปีศาจแดนสวรรค์) ซีซั่น 1 ซับไทย ลิงก์ดูออนไลน์ถูกลิขสิทธิ์
จำนวน 1-13 (จบซีซั่นแล้ว)

Tengoku Daimakyu อนิเมะจบเท่ากับมังงะเล่มที่เท่าไหร่ ?

Tengoku Daimakyou หรือ Heavenly Delusion ฉบับอนิเมะ 13 ตอนจบ เท่ากับมังงะประมาณต้นเล่ม 7 (เริ่มอ่านตอนที่ 37) โดยเนื้อหาในมังงะบางเหตุการณ์ที่มีก่อนตอน 37 อาจมีในภาค 2 เพราะในอนิเมะมีการตัดทอนและสลับเนื้อหาบางส่วน (ทีมงานแนะนำ อ่านตั้งแต่เล่ม 1 ใหม่เลยจะได้อรรถรสกว่า)


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้