Spy Classroom ซีซั่น 2 ปล่อยภาพวิชวลและ PV ฉาย 13 กรกฎาคมนี้!

Play Video

Spy Kyoshitsu หรือ Spy Classroom (ห้องเรียนจารชน) หลังจากประกาศสร้างอนิเมะซีซั่น 2 ไปเมื่อเดือนเมษายน 2023 ที่ผ่านมา ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการได้ปล่อยภาพวิชวลและ PV ตัวอย่างหลักออกมาให้ชมกันแล้ว สำหรับกำหนดการฉายต่อจะเป็นวันที่ 13 กรกฎาคม 2023 นี้ รอติดตามชมกันได้เลย!

Spy Classroom Main Visual

Spy Classroom

Spy Classroom Main PV

รายชื่อเพลงประกอบหลัก

  • OP: Rakuen โดย nonoc
  • ED: Nuisance โดย sajou no hana

ทางนิยายต้นฉบับเองก็กำลังจะวางจำหน่ายเล่มที่ 10 ในวันที่ 20 กรกฎาคม 2023 นี้เช่นกัน!

นอกจากนี้ยังมีประกาศคอลแลบ ฯ กับทาง Sanrio Characters ด้วย รอติดตามชมสินค้าสุดน่ารักในเร็ว ๆ นี้ได้เลย!

สำหรับสินค้าบอร์ดเกม Spy Classroom ที่หลายคนรอคอย จะมีกำหนดการวางจำหน่ายวันที่ 31 สิงหาคม 2023 โดยจะเป็นเกมแนววางแผน Co-Op ที่ผู้เล่นต้องร่วมมือกันเพื่อทำภารกิจสปายให้สำเร็จ

Spy Classroom เดิมเป็นนิยายของ Takemachi และวาดภาพประกอบโดย Tomari ที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อเดือนมกราคม 2020 ในเครือ Fujimi Fantasia Bunko ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 10 เล่มกับภาคเรื่องสั้น 2 เล่ม นอกจากนี้ยังมีการทำเป็นฉบับมังงะโดย Sou Kaname ในนิตยสาร Comic Alive รายเดือนด้วย มีฉบับรวมเล่มจำนวน 2 เล่ม และภาคแยกอีก 2 ภาค

เรื่องราวของโลก 10 ปีหลังการเกิดสงครามครั้งใหญ่ที่ทำให้หลายประเทศต้องมีการลงสนธิสัญญาสงบสุข ถึงแม้จะไม่มีการก่อสงครามขึ้นมาจริง ๆ แต่กลายเป็นว่าก็ยังมีการทำ “สงครามเงา” กันอยู่ โดยเป็นการต่อสู้ระหว่างข่าวสารของเหล่าสปาย ซึ่งเรื่องราวจะโฟกัสไปที่ Lily เด็กนักเรียนสาวจากโรงเรียนสปายที่ต้องออกจากโรงเรียนเพื่อเข้าร่วมทีมพิเศษในการทำภารกิจสปายแสนยาก!?

แปลและเรียบเรียงจาก: TVアニメ『スパイ教室』公式⚜️07.13 ONAIR(@spyroom_anime)さん / Twitter
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้