Love Live! Nijigasaki ประกาศสร้างมูฟวี่ไตรภาค ภาคแรกฉายภายในปี 2024!

Love Live! Nijigasaki High School Idol Club อีกหนึ่งโปรเจกต์มีเดียมิกซ์ของซีรีส์ Love Live! ล่าสุดจากรายการ Love Live! Nijigasaki High School Idol Club Next Sky ก็ได้มีการเซอร์ไพรส์แฟน ๆ ด้วยการประกาศสร้างอนิเมชั่นภาคใหม่ที่จะเป็นภาพยนตร์ไตรภาคออกมาแล้ว สำหรับกำหนดการฉายภาคแรกจะเป็นภายในปี 2024 ที่กำลังจะถึงนี้ รอติดตามกันได้เลย!

Love Live! Nijigasaki High School Idol Club เป็นโปรเจกต์มีเดียมิกซ์ Spin-Off ซีรีส์ Love Live! โดยมีการเปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2017 ในชื่อ Perfect Dream Project ก่อนจะเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเกม Love Live! School Idol Festival All Stars และมีชื่อเป็นของตัวเองอย่าง Nijigasaki High School Idol Club ซึ่งกิจกรรมของ Nijigasaki จะเน้นการแสดงเดี่ยวมากกว่าเป็นกรุ๊ปเหมือน μ’s และ Aqours

เรื่องราวของโรงเรียน Nijigasaki Gakuen อันโด่งดังซึ่งเป็นที่รู้จักในด้านความอิสระและมีสาขาเรียนมากมาย โดยตัวเนื้อเรื่องจะโฟกัสไปที่เหล่าสมาชิกชมรมไอดอลของโรงเรียน ที่พยายามทำกิจกรรมเดี่ยวของแต่ละคนเพื่อไม่ให้ชมรมต้องถูกยุบ แน่นอนจากการประสบความสำเร็จก็ทำให้สมาชิกของชมรมเพิ่มเข้ามาเรื่อย ๆ จนทำให้ชมรมกลายเป็นที่รู้จักของหลาย ๆ คน

แปลและเรียบเรียงจาก: ラブライブ!シリーズ公式(@LoveLive_staff)さん / Twitter
TrunksTH


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้