Blue Giant Explorer ตีพิมพ์ตอนสุดท้าย เตรียมขึ้นภาคใหม่กรกฎาคมนี้!

Blue Giant Explorer มังงะภาคต่อลำดับที่ 3 ของ Blue Giant มังงะแนวดนตรีแจ๊สดราม่าชีวิตซึ่งเต็มไปด้วยแรงบันดาลใจ ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2023 ที่ผ่านมา ได้มีการตีพิมพ์ตอนสุดท้ายในนิตยสาร Big Comic ฉบับที่ 10 แล้ว นอกจากนี้ยังมีการประกาศตีพิมพ์ภาคต่อด้วย

สำหรับ Blue Giant ซีรีส์ต่อไปจะเป็นภาค New York ที่เหล่าตัวเอกต้องไปฝ่าฟันอุปสรรคในดินแดนแห่งแจ๊สที่แท้ทรู ซึ่งกำหนดการตีพิมพ์จะเป็นนิตยสาร Big Comic ฉบับที่ 15 โดยจะวางจำหน่ายวันที่ 25 กรกฎาคม 2023 นี้

เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2023 เองก็มีการฉาย BLUEGIANT A FILM SCREENING ที่ Blue Note Tokyo ด้วย รอลุ้นเลยว่าในอนาคตแฟนคลับชาวไทยจะได้ชมมูฟวี่เรื่องนี้ผ่านสตรีมมิ่งไหม!?

Blue Giant เดิมเป็นผลงานมังงะของ Ishizuka Shinichi ที่ตีพิมพ์ครั้งแรกในนิตยสาร Big Comic เมื่อเดือนพฤษภาคม 2013 มีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 10 เล่ม ก่อนจะมีการตีพิมพ์ภาคต่ออย่าง Blue Giant Supreme จำนวน 11 เล่ม และ Blue Giant Explorer จำนวน 8 เล่ม

เรื่องราวของได มิยาโมโตะ นักเรียนมัธยมปลายผู้หลงไหลใฝ่ฝันดนตรีแจ๊สเขายืนหยัดเป่าแซ็กโซโฟนเพียงลำพังที่คาวาอาระยาวนานต่อเนื่องเป็นเวลาหลายปี ทุกวันทุกคืน ไม่ว่าจะฝนตกแดดออก ไครมาที่นี่ก็จะพบเขายืนเป้าแซ็กอยู่ตรงนั้น “วันหนึ่งฉันจะต้องเป็นนักดนตรีแซ็กโซโฟนมือหนึ่งของโลก…!!” ตำนานอันยิ่งใหญ่เริ่มต้นขึ้นที่แม่น้ำฮิโรเสะคาวะ จังหวัดเซนได…

Blue Giant Explorer

แปลและเรียบเรียงจาก: https://twitter.com/bluegiant_bc
TrunksTH


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้