กระแสอนิเมะ Oshi no Ko ดีจัด จนตอนนี้มังงะขาดตลาดที่ญี่ปุ่นแล้ว!

Oshi no Ko หรือ เกิดใหม่เป็นลูกโอชิ หนึ่งในอนิเมะกระแสที่กำลังมาแรงอย่างถล่มทลายขณะนี้ แน่นอนว่าเรื่องนี้ก็แทบจะเป็นอีกหนึ่งปรากฎการณ์เหมือนกับอนิเมะกระแสเรื่องอื่น ๆ ที่ทำให้หลายคนไปหาต้นฉบับมาอ่านกัน ซึ่งล่าสุดก็ดูเหมือนว่ามังงะต้นฉบับของ Oshi no Ko จะขาดตลาดที่ญี่ปุ่นซะแล้ว

Oshi no Ko

ทางผู้วาดภาพประกอบฉบับมังงะอย่างอาจารย์ Yokoyari Mengo ก็ได้ออกมาบอกให้แฟน ๆ รออดใจกันอีกนิดด้วย เพราะเดี๋ยวช่วงกลางเดือนพฤษภาคม 2023 ก็จะได้ซื้ออ่านกันแล้ว รอติดตามเลยว่ายอดตีพิมพ์ล่าสุดจะอยู่ที่กี่เล่ม!? ส่วนที่ไทยยังพอหาได้ ใครที่อยากอ่านก็ลองดูตามร้านหนังสือใกล้บ้านดูนะ!

“มังงะ Oshi no Ko ขาดจลาดซะแล้วเหรอ (หัวเราะ) ถึงส่วนตัวจะยังไม่ได้เช็ค แต่ก็หวังว่าจะมีการเติมสต็อกช่วงกลางเดือนพฤษภาคมนะ มันน่าเซ็งนะที่ตอนอยากอ่านแล้วไม่ได้อ่านเนี่ย ยังไงก็อดใจรออีกหน่อยเน้อ!”

Oshi no Ko เดิมเป็นผลงานมังงะแนว Seinen ของ Akasaka Aka และวาดภาพประกอบโดย Yokoyari Mengo ที่กำลังตีพิมพ์อยู่ในนิตยสาร Young Jump รายสัปดาห์ตั้งแต่เดือนเมษายน 2020 ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 11 เล่ม

เรื่องราวของ Amamiya Goro หมอสูติแพทย์หนุ่มที่คลั่งไคล้ไอดอลเอามากๆ และตอนนี้เขาก็กำลังอวยไอดอล Hoshino Ai แบบสุดๆ ซึ่งอยู่มาวันหนึ่งไอดอลคนนี้ก็มาติดต่อให้คุณหมอช่วยทำคลอด แต่ปรากฏว่าก่อนที่จะได้เริ่มทำคลอด คุณหมอกลับถูกสาวกของ Ai ที่เคียดแค้นเรื่องที่เธอท้องเข้าทำร้ายจนเสียชีวิต และเมื่อรู้สึกตัวอีกทีคุณหมอก็ได้มาเกิดใหม่เป็นลูกของไอดอล Hoshino Ai เข้าซะแล้ว และในชาตินี้คุณหมอ Goro ก็มีชื่อใหม่ที่ล้ำสมัยมากว่า Hoshino Aquamarine

แปลและเรียบเรียงจาก: https://twitter.com/Yorimen/
TrunksTH


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้