Dropkick on My Devil! ประกาศคอลแลบกับ Nyaruko-san และ Keroro!

Jashin-chan Dropkick หรือ Dropkick on My Devil! อีกหนึ่งซีรีส์อนิเมะสุดป่วนแสนฮาที่ถูกขับเคลื่อนด้วยมหาประชาแฟนคลับ ล่าสุดจากอีเวนต์ Jashin-chan Fes เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2023 ที่ผ่านมา ก็ได้มีการเซอร์ไพรส์แฟน ๆ ด้วยการประกาศคอลแลบกับ 2 อนิเมะดังอย่าง Haiyore! Nyaruko-san กับ Keroro Gunsou แล้ว!

รอดูได้เลยว่าโปรเจกต์คอลแลบกับ 2 เรื่องนี้จะมีอะไรบ้าง ถ้ามีการคอลแลบในอนิเมะภาคใหม่ละก็ บอกเลยว่างานนี้สนุกแน่!

นอกจากนี้ตัวอนิเมะ Jashin-chan เองก็ได้มีการประกาศสร้างอนิเมะตอนพิเศษด้วย โดยจะมีการใช้ชื่อภาคว่า “Sekimatsu-hen” และมีกำหนดฉายช่วงฤดูหนาว 2023 นี้ แต่จะเป็นรูปแบบไหนกับเรื่องราวเกี่ยวกับอะไร ต้องติดตามกันต่อไปนะ!

Dropkick on My Devil!! เดิมเป็นผลงานมังงะแนวคอเมดี้ของ YUKIWO ที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกบนเว็บไซต์ COMIC Meteor เมื่อเดือนเมษายน 2012 ปัจจุบันมีจำนวนรวมเล่มทั้งหมด 20 เล่มและมีการทำเป็นอนิเมะทั้งหมด 3 ซีซั่นด้วยกัน

โดยจะเป็นเรื่องราวสุดหรรษาในชีวิตประจำวันของ Hanazono Yurine ที่ได้พบกับ Jashin-chan สาวน้อยผู้ที่มีตัวครึ่งล่างเป็นงูที่ถูกอัญเชิญมายังโลกโดยบังเอิญและไม่สามารถกลับนรกได้ด้วยตัวเอง ซึ่งชีวิตประจำวันของ Jashin-chan คือการไล่ฆ่า Yurine แม้ว่ามันจะไม่สำเร็จเลยก็ตาม แน่นอนว่ายังมีเหล่าเพื่อน ๆ ของเธอจากสวรรค์และนรกมากมายอีกด้วย แล้วหลังจากนี้ชีวิตของ Yurine จะเป็นยังไงต่อไปนะ!?

แปลและเรียบเรียงจาก: https://twitter.com/jashinchan_PJ
TrunksTH


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้