Kuma Kuma Kuma Bear อนิเมะซีซั่น 2 ปล่อย PV ที่ 2 ฉาย 3 เมษายนนี้!

Play Video

Kuma Kuma Kuma Bear (คุมะ คุมะ คุมะ แบร์) อีกหนึ่งซีรีส์ต่างโลกสกิลเทพที่มีการประกาศสร้างอนิเมะซีซั่น 2 ในชื่อ “Kuma Kuma Kuma Bear Punch!” ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการได้ปล่อย PV ตัวอย่างลำดับที่ 2 ออกมาให้ชมกันแล้ว สำหรับกำหนดการฉายตอนแรกจะเป็นวันที่ 3 เมษายน 2023 นี้ เรื่องราวจะไปในทิศทางไหน แฟน ๆ ต้องติดตามกันให้ดี!

นิยายเล่มที่ 4-5 ฉบับบุงโกะก็กำลังจะวางจำหน่ายในวันที่ 3 มีนาคม 2023 นี้แล้วด้วย มีสุ่มแจกครีลิกใหญ่ให้กับแฟน ๆ ด้วยนะเออ!

Kuma Kuma Kuma Bear เดิทเป็นผลงานไลท์โนเวลที่เขียนขึ้นโดย Kumanano และวาดภาพประกอบโดย 029 ซึ่งตัวไลท์โนเวลนั้นได้ถูกโพสต์ครั้งแรกในปี 2014 บนเว็บไซต์ Shosetsuka ni Naro ก่อนที่จะถูกนำมาตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์ Shufu to Seikatsu Sha ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 19 เล่ม นอกจากนีร้ยังมีฉบับมังงะที่วาดโดย Sergei จำนวน 8 เล่มอีกด้วย

เรื่องราวของ Yuna เด็กผู้หญิงอายุ 15 ปี ผู้เก็บตัวอยู่ในห้องเล่นเกม VRMMO ที่เธอรักอย่าง World Fantasy Online ทั้งวัน แต่อยู่มาวันหนึ่งในขณะที่เธอกำลังเล่นเกม เธอก็ได้รับชุดเซ็ตคุณหมีที่มีความสามารถโกงมากๆ แล้วก็ถูกพระเจ้าส่งไปต่างโลก และด้วยพลังของชุดหมีก็ทำให้เธอได้ไปโชว์เทพที่ต่างโลก!

แปลและเรียบเรียงจาก: https://twitter.com/kumabear_anime

TrunksTH


ติดตามอนิเมะอื่น ๆ ได้ที่ online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้