Hell’s Paradise: Jigokuraku อนิเมะ ปล่อย PV ที่ 2 ฉาย 1 เมษายนนี้!

Play Video

TV อนิเมะ Hell’s Paradise: Jigokuraku หรือ สุขาวดีอเวจี ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการได้ปล่อย PV ตัวอย่างลำดับที่ 2 ออกมาพร้อมกับข้อมูลเพลง Opening แล้ว สำหรับกำหนดการฉายตอนแรกจะเป็นวันที่ 1 เมษายน 2023 

Hell’s Paradise: Jigokuraku 2nd PV

สำหรับเพลงประกอบหลัก Opening ในครั้งนี้จะมีชื่อเพลงว่า W●RK ขับร้องโดย millennium parade × Shiina Ringo 

นอกจากนี้ยังมีการประกาศจัดอีเวนต์ฉายตอนที่ 1-2 ล่วงหน้าด้วย โดยจะจัดขึ้นที่ Toho Cinema Roppongi Hills วันที่ 19 มีนาคม 2023 ที่กำลังจะถึงนี้ รอชม Feedback ของแฟนคลับชาวญี่ปุ่นได้เลยว่าอนิเมะเรื่องนี้จะออกมาดีมากขนาดไหน!?

Hell’s Paradise: Jigokuraku เดิมเป็นผลงานมังงะของ Kaku Yuji ที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกบนเว็บไซต์ Shonen Jump+ เมื่อเดือนมกราคม 2018 ที่ผ่านมา ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 13 เล่มและภาคแยกอีก 1 เล่ม ล่าสุดได้มีการประกาศสร้างเป็นฉบับอนิเมะที่ได้โปรดักชั่นเป็นสตูดิโอคุณภาพสูงอย่าง MAPPA

เรื่องราวอยู่ในช่วงท้ายของยุคเอโดะ กล่าวถึง Gabimaru ชายหนุ่มที่เคยถูกกล่าวขานว่าเป็นนินจาที่แข็งแกร่งที่สุด ทว่าในตอนนี้เขากลับเป็นนักโทษที่รอการประหาร เพราะไปละเมิดข้อห้ามของหมู่บ้านนินจา แต่เขาก็ได้รับโอกาสที่จะมีชีวิตรอดต่อไปได้ ด้วยเงื่อนไขที่ว่าต้องนำยาที่ทำให้เป็นอมตะกลับมาจากสุขาวดีให้จงได้

เรียบเรียงจาก: https://twitter.com/jplus_jigokurak

TrunksTH


ติดตามอนิเมะอื่น ๆ ได้ที่ online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้