แฟน Solo Leveling เตรียมกรี๊ด! กับ “ตอนพิเศษ” แบบ Exclusive

แฟน Solo Leveling เตรียมกรี๊ด! พบกับ “ตอนพิเศษ” ตอนใหม่ล่าสุด
แบบ Exclusive เฉพาะที่ KAKAO WEBTOON เท่านั้น!

(หมายเหตุ: มีการสปอยล์เรื่องราวบางส่วนของเว็บตูน Solo Leveling)

ปี 2023 นี้ ถือว่าเป็นปีที่แฟนๆ ของ Solo Leveling จะต้องแฮปปี้ต่อเนื่องตลอดปีกันแน่นอน เพราะนอกจากที่เราจะได้มาสนุกกับ Solo Leveling กันอีกครั้ง ที่กำลังจะมาให้แฟนๆ ได้ดูกันแล้วภายในปีนี้ ทาง KAKAO WEBTOON เอง ก็ไม่ขอน้อยหน้า ด้วยการประกาศคอนเทนต์ใหม่ มาเสิร์ฟเสริมความไฮป์ ให้แฟนๆ แบบไม่ขาดช่วงด้วยเช่นกัน กับ “เรื่องราวตอนพิเศษ” ตอนใหม่ล่าสุดของ Solo Leveling ที่จะมาให้แฟนๆ ได้กลับเข้าสู่โลกการต่อสู้ของเหล่าฮันเตอร์ และพบกับตัวละครที่เราคิดถึงกันอีกครั้ง!

แม้ว่า Solo Leveling จะจบลงสมบูรณ์แล้วเรียบร้อยในตอนที่ 179 ด้วยความน่าประทับใจสำหรับหลายคน หรืออาจจะยังค้างคาสำหรับบางคนก็ได้ แต่ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไร เชื่อว่าน่าจะมีแฟนๆ หลายคน ที่ยังคิดถึงการผจญภัยของอดีตฮันเตอร์สุดกาก ผู้กลายเป็นฮันเตอร์ที่แข็งแกร่งที่สุดอย่าง “ซองจินอู” และเพื่อน ๆ ฮันเตอร์ของเขา ที่เราผูกพันกันมานานกว่า 4 ปี กันอยู่ไม่น้อยแน่นอน ซึ่ง KAKAO WEBTOON ก็ไม่ปล่อยให้แฟน ๆ ต้องคิดถึงกันนาน และพร้อมแล้วที่จะส่งเนื้อหาตอนพิเศษ ออกมาให้อ่านกันแบบต่อเนื่องยาวๆ เพื่อเติมเต็มความรู้สึกของแฟนๆ Solo Leveling ให้เต็มอิ่ม กับทุกๆ ปมเรื่องราวอย่างจุใจ

ตอนพิเศษของ Solo Leveling จะเป็นเนื้อหาที่ขยายเรื่องราวจากในเนื้อเรื่องหลัก หลังจากบทสรุปในตอนสุดท้าย ที่จะพาเราไปรู้จักกับแง่มุมต่างๆ ที่จะเข้ามาเพื่อเสริมเรื่องราว ในโลกของ Solo Leveling ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น เป็นเนื้อหาสุดพิเศษสำหรับคนที่อ่านเนื้อเรื่องหลักจบแล้วโดยเฉพาะเท่านั้น (ใครยังไม่เคยอ่านหรือยังอ่านเนื้อเรื่องหลักไม่จบ รีบไปอ่านกันตอนนี้ได้เลย ตั้งแต่ตอนแรกจนถึงตอนสุดท้าย ที่ KAKAO WEBTOON เท่านั้น!) แถมที่น่าตื่นเต้นสุดๆ เลยคือ ในตอนพิเศษนี้ พวกเราจะได้เห็นเรื่องราวแง่มุมใหม่ในแบบที่ไม่เคยได้รู้มาก่อนในภาคหลัก

โดยเรื่องราวหลักๆ ที่เราจะได้พบในตอนพิเศษนี้ จะเป็นเรื่องราวในอีกไทม์ไลน์ (Alternate Timeline) หรือก็คือ เรื่องราวในอีกเส้นเวลาหนึ่ง ที่ได้รับผลกระทบจากสิ่งที่เกิดขึ้นในตอนก่อนหน้านี้ และเป็นโลกที่คนทั่วไปยังไม่รู้เรื่องของภัยพิบัติในภาคหลัก ยังไม่รู้จัก “เกต” “ปีศาจเงา” และการต่อสู้ของเหล่า “ฮันเตอร์” ตอนพิเศษนี้ก็เลยจะเน้นๆ โฟกัสไปที่เรื่องของตัวเอก ซองจินอู ในสมัยที่เขายังเป็นเพียงนักเรียนมัธยมต้น เราจะได้เห็นชีวิตอีกแบบของจินอูที่แตกต่างไปจากเดิม ที่เราเคยเห็นมาในภาคหลัก ฉะนั้นแฟนๆ จะไม่ได้เจอกับเนื้อเรื่องซ้ำเดิมกับภาคหลักแน่นอน เพราะในไทม์ไลน์นี้ จินอูในวัยมัธยมจะไม่ใช่แค่ฮันเตอร์แรงค์ E สุดกากอีกต่อไป แต่เป็นถึง “จักรพรรดิเงา” สุดแกร่ง พร้อมกองทัพทหารเงาประจำกาย เป็นจินอูในเวอร์ชันที่เริ่มเรื่องมาปุ๊บก็เก่งเลย ทำให้ต้องมาลุ้นกันว่า จะมีเรื่องอะไรที่ทำให้พี่ซองจินอูของพวกเราเหนื่อยได้อีก ในไทม์ไลน์ที่เขาเป็นคนที่แข็งแกร่งที่สุดแบบนี้ และเขาจะยังคงใช่ ซองจินอู คนเดียวกับที่เรารู้จักมาตลอดในภาคหลักหรือไม่!? หรือจะเป็นอีกตัวตนในมัลติเวิร์ส?!

นอกจากราวในอีกไทม์ไลน์คู่ขนานของพระเอกเราแล้ว เราจะได้เจอกับตัวละครอื่นๆ ที่เราคุ้นเคย กันด้วย ในเรื่องราวต่อเนื่องที่ส่งผลกระทบมาจากในเนื้อเรื่องหลัก เกี่ยวกับเส้นเรื่องของจินอู และเหล่าฮันเตอร์คนอื่นๆ ในไทม์ไลน์ใหม่ ว่าชีวิตของทุกคนในอีกไทม์ไลน์เป็นยังไงกันบ้าง (แบบที่เราได้เห็นกันไปแบบนิดหน่อยในตอนสุดท้ายของเรื่อง) เป็นการสานต่อเรื่องราวที่แฟนๆ ที่อ่านเนื้อเรื่องหลักจบแล้ว จะต้องอยากรู้ และตื่นเต้นกับเรื่องราวของพวกเขากันอีกครั้งแน่นอน เราจะได้เห็นความเชื่อมโยงของตัวละครแต่ละตัว ไม่ว่าจะทั้งคนที่จินอูอยากพบ และคนที่ไม่คิดว่าจะได้พบ ในแง่มุมใหม่ๆ ว่าหลังจากผ่านเรื่องราวมามากมาย ความสัมพันธ์ของพวกเขาจะเหมือนหรือแตกต่างจากที่ผ่านมายังไงกันบ้าง? มิตรภาพจะแปรเปลี่ยนเป็นศัตรูหรือไม่?

และอีกปมสำคัญที่แฟนๆ โดยเฉพาะคนอ่านสายเลิฟไลน์น่าจะอยากรู้กันมากที่สุดเลยก็คือ เรื่องราวความรักของซองจินอูว่าสุดท้ายแล้ว จินอูได้จะได้ลงเอยกับใครกันแน่? ใครคือเจ้าสาวและเป็นแม่ของลูกชายตัวน้อยของเขา!? จะใช่คนที่แฟนๆ เชียร์กันมาตลอดทั้งเรื่องหรือไม่? คนไหนที่ยังรู้สึกค้างคาและติดใจในเส้นเรื่องชีวิตของพี่ซองจินดูในฐานะพ่อในตอนพิเศษนี้ เราจะได้รู้กันทุกเรื่องอย่างไม่มีกั๊กแน่นอน เตรียมตัวพบกับความฟินแบบเกินคาดกันได้เลย!

และสุดท้ายกับการเปิดปมใหญ่ที่อาจนำไปสู่เรื่องราวในอนาคต? ของ “ซองจินอู” ในฐานะของ “จักรพรรดิเงา” ผู้ชนะใน “สงครามกองทัพเงา” ที่จินอูเคยคิดว่ามันได้จบลงไปแล้ว แต่ความจริงแล้ว เมื่อยังมีจักรพรรดิเงาและกองทัพเงาอยู่ มันอาจจะกลายเป็นการต่อสู้ ในสงครามที่ไม่มีวันจบไปตลอดกาล!? โลกที่สงบสุข แบบที่จินอูต้องการ จะยังอยู่ไปได้อีกนานแค่ไหน!? (แค่คิดก็ตื่นเต้นแล้ว!)

แฟนๆ ของ Solo Leveling เริ่มจะอดใจรอที่จะอ่านตอนพิเศษกันไม่ไหวแล้วล่ะสิ! ขอบอกเลยว่า นี่คือเนื้อหาพิเศษ ที่ทั้งสนุก น่าติดตาม และเต็มไปด้วยความคาดไม่ถึงตลอดทุกตอน เพื่อแฟน ๆ ที่รัก Solo Leveling กันโดยเฉพาะ ว่าสุดท้ายแล้ว อะไรจะเกิดขึ้นกับอนาคตของพวกเขากันแน่? ซองจินอูจะได้พบกับ “ความหมาย” ที่เขากำลังตามหาหรือไม่? ถ้าใครยังรู้สึกค้างคาในหลายๆ ปมของเนื้อเรื่องหลัก ตอนพิเศษนี้จะเข้ามาเติมเต็มทุกอารมณ์ ให้หายข้องใจ แถมบวกความใจฟู (หรืออาจจะปวดตับหนักกว่าเดิม) เข้าไปอีกได้แน่นอน เตรียมตัวกลับไปสู่โลกของเหล่าฮันเตอร์กันอีกครั้งตั้งแต่วันนี้ ที่ KAKAO WEBTOON เท่านั้น!

ติดตามเรื่อง “Solo Leveling” ได้แล้วที่ KAKAO WEBTOON: https://kakaowebtoon.onelink.me/FYzQ/a1cb664e

ติดตาม KAKAO WEBTOON Thailand ได้ที่นี่
Facebook: http://bit.ly/kakaowebtoonFB
Instagram: http://bit.ly/kakaowebtoonIG
Twitter: http://bit.ly/kakaowebtoonTW
TikTok: http://bit.ly/kakaowebtoonTIKTOK
YouTube: http://bit.ly/kakaowebtoonYT

#kakaowebtoonThailand #kakaowebtoonth #kakaoent # SoloLeveling


คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้