Chainsaw Man โชว์ภาพเมนูอาหารของร้านคาเฟ่ที่กำลังจะเปิดเร็ว ๆ นี้

Chainsaw Man Cafe ร้านคาเฟ่เกี่ยวกับอนิเมะ Chainsaw Man ที่กำลังจะเปิดให้บริการในญี่ปุ่นแบบมีระยะเวลาจำกัด ได้นำภาพตัวอย่างเมนูอาหาร ของหวาน และเครื่องดื่มเด็ด ๆ ที่หน้าตาล้วนแล้วได้แรงบันดาลใจจากอนิเมะมาเผยโฉมให้แฟน ๆ ได้น้ำลายสอกันล่วงหน้าแล้ว

โดยร้านคาเฟ่ Chainsaw Man จะเป็นร้านที่มาในธีม Luxury Pâtisserie และมีภาพประกอบเป็นตัวละครจากในเรื่องแต่งตัวเป็นเชฟ ส่วนเมนูที่จะนำมาให้ทานทั้งอาหารของคาว ของหวาน เครื่องดื่มก็ล้วนแล้วได้ไอเดียมาจากตัวละครในเรื่องที่ดูภาพแล้วแฟน ๆ จะร้องอ๋อเลยว่านี่คือเมนูของใคร และยังดูน่าทานมาก แต่ของหวานบางชิ้นก็ดูน่ารักเกินไปจนไม่กล้ากินอยู่เหมือนกัน แล้วก็แน่นอนว่างานนี้จะมีพวกสินค้าที่ระลึกมาวางจำหน่ายในร้านด้วย ซึ่งรายละเอียดสินค้านั้นสามารถเข้าไปเช็คได้จากเว็บไซต์ร้าน Chainsaw Man Cafe

ภาพตัวอย่างอาหาร

Chainsaw Man
Chainsaw Man
Chainsaw Man
Chainsaw Man

ภาพตัวอย่างของหวาน

Chainsaw Man
Chainsaw Man
Chainsaw Man
Chainsaw Man

ภาพตัวอย่างเครื่องดื่ม

Chainsaw Man
Chainsaw Man
Chainsaw Man
Chainsaw Man
Chainsaw Man

ส่วนกำหนดการเปิดร้านนั้นก็จะเป็นแบบจำกัดเวลาโดยระหว่างวันที่ 2 ก.พ. – 2 เม.ษ. จะเปิดที่ BOX cafe&space GEMS สาขาชิบูย่าในโตเกียว กับ BOX cafe&space เทนโนจิในโอซาก้า และระหว่างวันที่ 2 ก.พ. – 12 มี.ค. จะเปิดร้านที่ kawara CAFE&KITCHEN สาขา Parcoนาโกย่าในไอจิ ซึ่งผู้ที่ชื่นชอบ Cainsaw Man และมีโอกาสไปญี่ปุ่นในช่วงนั้นก็อย่าลืมแวะเวียนไปกัน

ที่มา https://natalie.mu

ติดตามอนิเมะอื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้