Pokemon ประกาศอนิเมะใหม่ เรื่องราวของ 2 ตัวเอกใหม่ Riko และ Roi!

หลังจากที่อนิเมะ Pocket Monster หรือ Pokemon Journey ฉายตอนที่ 136 “Satoshi กับ Gou! สู่การเดินทางครั้งใหม่” จบลงไป ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้มีการประกาศสร้างอนิเมะซีรีส์ใหม่พร้อมกับปล่อยทีเซอร์สั้น ๆ ออกมาแล้ว!! ต่อจากการเดินทางอันแสนยาวนานของ Satoshi ในที่สุดซีรีส์อนิเมะ Pokemon ก็ได้เปลี่ยนตัวเอกใหม่สักที!

สำหรับอนิเมะ Pokemon ซีรีส์ใหม่ จะเป็นเรื่องราวการผจญภัยไปทั่วโลก Pokemon ของ “Riko” กับ “Roi” รวมถึงการปรากฎตัวของ Nyaoha (Sprigatito), Hogeta (Fuecoco) และ Quass (Quaxly) ที่เป็น Pokemon สามตัวหลักของเกม Pokemon Scarlet & Violet นอกจากนี้ยังมีการปรากฎของ Pokemon ในตำนานอย่าง “Black Rayquaza” อีกด้วย!! ส่วนกำหนดการฉายจะเป็นภายในเดือนเมษายน 2023

สัปดาห์หน้าจะเป็นการฉายตอนพิเศษของ Pokemon Journey ที่เป็นการฉลองครบรอบ 25 ปีของอนิเมะ แน่นอนว่าตอนนี้จะมีการสร้างโดยทีมงานที่ทำอนิเมะซีซั่นแรกด้วย

ภาพคีย์วิชวลของตอนพิเศษที่จะฉายในวันที่ 23 ธันวาคม 2022 นี้

และในวันที่ 13 มกราคม 2023 ก็จะเป็นการฉาย Pocket Monster: Mezase Pokemon Master ที่เป็นเรื่องราวสุดท้ายของ Satoshi นั่นเอง ซึ่งจะมีการปรากฎตัวของ Kasumi และ Takeshi ด้วย! โดยจะมีกำหนดการฉายทั้งหมด 11 ตอนด้วยกัน

“รอดูเลยว่าการผจญภัยครั้งใหม่จะเป็นอย่างไร!?”
ที่มา: https://twitter.com/anipoke_PR/
TrunksTH


ติดตามอนิเมะอื่น ๆ ได้ที่ online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้