Girls und Panzer บทสุดท้ายตอน 4 ปล่อย PV แรก ฉายปี 2023!

Play Video

ภาพยนตร์อนิเมะ Girls und Panzer บทสุดท้ายที่มีการประกาศสร้างทั้งหมด 6 ตอน ล่าสุดจากรายการครบรอบ 10 ปีของ Girls und Panzer ทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการได้มีการปล่อยทีเซอร์วิชวลของตอนที่ 4 ทั้ง 2 รูป รวมถึงทีเซอร์ PV กับ CM ออกมาให้ชมกันแล้ว สำหรับกำหนดการฉายจะเป็นภายในปี 2023 ที่กำลังจะถึงนี้

Girls und Panzer Finale Episode 4 Teaser Visual

Girls und Panzer Finale Episode 4 Teaser PV

Girls und Panzer Finale Episode 4 Teaser CM

Girls und Panzer เดิมเป็นซีรีส์อนิเมะของ Actas ที่กำกับโดย Mizushima Tsutomu และเขียนบทโดย Yoshida Reiko ซึ่งเล่าเรื่องราวของการแข่งขันรถถังของเด็กสาวมัธยมปลายที่เรียกได้ว่าเป็นการแข่งขันแบบกีฬา ตัวอนิเมะมีการฉายครั้งแรกในเดือนตุลาคม 2012 จำนวน 12 ตอน ก่อนจะมีสื่ออื่น ๆ อีกมากมาย เช่น มังงะ นิยาย เกม ส่วนบทสุดท้ายจะมีการทำเป็น OVA ฉายในโรงภาพยนตร์จำนวน 6 ตอนด้วยกัน

สำหรับเรื่องราวของ Girls und Panzer บทสุดท้ายจะพูดถึงโรงเรียน Ooarai ที่ได้รับสิทธิ์ในการจัดเลือกตั้งสภานักเรียนเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการสำเร็จการศึกษาของนักเรียนชั้นปีที่ 3 ส่วน Hana และคนอื่น ๆ ได้รับการแต่งตั้งเป็นสมาชิกสภานักเรียนคนใหม่แทนพวก Kawashima แต่ Kawashima ที่ดูไม่มีวี่แววที่จะเข้ามหาลัยที่ไหนได้เลย จึงเข้าร่วมการแข่งขันฤดูหนาวที่จัดขึ้นในรอบ 20 ปีเพื่อเดิมพันกับชีวิตเรียนต่อของเธอ!

ที่มา: https://twitter.com/garupan
TrunksTH


ติดตามข่าวอนิเมะอื่น ๆ ได้ที่ online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้