TSUNLISE นางร้ายสุดซึนอนิเมะ ปล่อย PV ที่ 2 ฉาย 6 มกราคม 2023!

Play Video

TV อนิเมะ Tsundere Akuyaku Reijou Liselotte to Jikkyou no Endo-kun to Kaisetsu no Kobayashi-san หรือ Endo and Kobayashi Live! The Latest on Tsundere Villainess Lieselotte (นางร้ายสุดซึน ลีเซล็อตเตกับขบวนการพลิกลิขิตสู่ชีวิตแฮปปี้เอนด์) ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการได้ปล่อยภาพคีย์วิชวล และ PV ตัวอย่างลำดับที่ 2 ออกมาแล้ว สำหรับกำหนดการฉายตอนแรกจะเป็นวันที่ 6 มกราคม 2023

TSUNLISE 2nd Key Visual

TSUNLISE 2nd PV

Endo and Kobayashi Live! The Latest on Tsundere Villainess Lieselotteเดิมทีเป็นผลงานนิยายแนวคอเมดี้แฟนตาซีของ Enoshima Suzu และวาดภาพประกอบโดย Eihi ที่มีการตีพิมพ์ตั้งแต่เดือนเมษายน 2019 ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 2 เล่ม นอกจากนี้ยังมีฉบับมังงะโดย Sakaki Miwo ใน Comic Walker ด้วย โดยมีทั้งหมด 4 เล่มด้วยกัน

เรื่องราวของ “Sieg” เจ้าชายรัชทายาทก็ได้ยินวจนะของเทพสององค์ ที่มีใจความชวนตกใจว่า “Liselotte” คุณหนูตระกูลมาร์ควิสผู้เป็นคู่หมั้นนั้นเป็นคน ‘ซึนเดเระ’ และถ้าปล่อยไว้แบบนี้จะต้องเผชิญกับ ‘ความล่มจม’! ทุกอย่างที่เธอพูดและทำยามปกติคือการกลบเกลื่อนความเขินงั้นเหรอ!? ความจริงในใจของเธอที่ท่านเทพแถลงไขให้ฟังช่างน่ารักเหลือหลาย จน Sieg ได้แต่แอบกลุ้มใจอยู่คนเดียว แต่ตัวจริงของเทพทั้งสององค์นั้นกลับเป็นเพียงเด็กนักเรียนม.ปลายที่เล่นเกมไปคุยไปเท่านั้น!! เจ้าชายผู้นี้จะอาศัย ‘วจนะของพระเจ้า’ ซึ่งคือการ ‘เล่นไป’ และ ‘เฉลยไป’ ช่วย Liselotte ที่เป็นคู่หมั้นได้หรือไม่

ที่มา: https://twitter.com/tsunlise_pr
TrunksTH


ติดตามข่าวอนิเมะอื่น ๆ ได้ที่ online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้