Saint Seiya ฉบับ 3D ภาคลุยปราสาท 12 ราศี เผยคลิป และกำหนดฉาย

Knights of the Zodiac: Saint Seiya – Battle for Sanctuary อนิเมะซีซั่น 2 ของซีรีส์ Saint Seiya ฉบับกราฟิก 3D ภาคลุยปราสาท 12 ราศี ที่เคยฉายทั่วโลก ยกเว้นเอเชียโดย Crunchyroll ได้ถูก Toei Animation ประกาศข่าวดีว่าอนิเมะจำนวน 12 ตอน จะถูกนำมาฉายให้ชมกันตามแพลตฟอร์มต่าง ๆ ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. 2023 เป็นต้นไปแล้ว และพร้อมกันนี้ก็มีคลิปตัวอย่างที่เทพี Athena ถูกลูกธนูทองยิงปักอกมาให้ชมด้วย

Knights of the Zodiac: Saint Seiya เป็นอนิเมะ 3D ที่สร้างขึ้นโดยดัดแปลงมาจากมังงะของ อ. Kurumada Masami กล่าวถึง Seiya เด็กกำพร้าที่ฝึกฝนการต่อสู้อย่างหนักในประเทศกรีซ และหลังจากที่ฝึกได้ 6 ปี ในที่สุดเขาก็ได้เป็นเซนต์ของเทพี Athena ที่ว่ากันว่าจะมาเกิดใหม่บนโลกมนุษย์ทุก ๆ 100 ปี และเขาก็จะร่วมมือกับเซนต์คนอื่น ๆ ที่ฝึกฝนมาจากที่ต่าง ๆ ทั่วโลก เพื่อต่อสู้กับความชั่วร้ายที่กำลังคืบคลานเข้ามา

ซึ่งในอนิเมะภาค Battle for Sanctuary พวกบรอนซ์เซนต์ที่นำโดย Seiya จะต้องบุกเข้าไปในปราสาท 12 ราศี เพื่อช่วยชีวิตของเทพี Athena ที่ถูกลูกศรสังหารพระเจ้ายิงเข้าไปในหน้าอก และทุก ๆ หนึ่งชั่วโมงลูกศรนี้ก็จะค่อย ๆ ฝังลึกเข้าไป จนในที่สุดก็จะทะลุหัวใจ ทำให้พวก Seiya เหลือเวลาเพียง 12 ชั่วโมงเท่านั้น

Saint Seiya
Saint Seiya

อนิเมะ Knights of the Zodiac: Saint Seiya – Battle for Sanctuary มีกำหนดฉายตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. 2023 บนแพลตฟอร์ม U-Next, Anime Houdai, dAnime Store และ Hulu

Saint Seiya

ที่มา https://natalie.mu

ติดตามข่าวอนิเมะอื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้