Kaguya-sama Love is War เดอะมูฟวี่ ปล่อยภาพเหล่าตัวละครในชุดคริสต์มาส!

Kaguya-sama wa Kokurasetai: Tensai-tachi no Ren-ai Zunosen หรือ Kaguya-sama Love is War ( สารภาพรักกับคุณคางุยะซะดีๆ) ที่มีการทำฉบับภาพยนตร์อนิเมะในชื่อ First Kiss wa Owaranai หรือ The First Kiss Never Ends และกำลังจะฉายในวันที่ 17 ธันวาคม 2022 ที่โรงภาพยนตร์ประเทศญี่ปุ่น ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการได้ปล่อยภาพวิชวลของเหล่าตัวละครในชุดคริสต์มาสออกมาให้แฟน ๆ ชมกันแล้ว!

โดยภาพวิชวลตัวละครในครั้งนี้จะมีทั้งหมด 5 คนด้วยกัน ได้แก่ ท่าน Kaguya, Shirogane, Iino, Fujiwara และ Ishigami

Kaguya-sama Love is War เดิมเป็นผลงานมังงะแนวเลิฟคอเมดี้ของ Akasaka Aka ที่กำลังตีพิมพ์อยู่ในนิตยสาร Young Jump รายสัปดาห์ตั้งแต่ปี 2016 ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 27 เล่ม นอกจากนี้ยังได้รับความนิยมจนมีการทำเป็นทั้งอนิเมะ 3 ซีซั่น และภาพยนตร์คนแสดงทั้ง 2 ภาค รวมถึงฉบับมูฟวี่ด้วย

เรื่องราวของ Shirogane Miyuki กับ Shinomiya Kaguya ที่เป็นประธานกับรองประธานนักเรียน และต่างก็เหมาะสมกันราวกับกิ่งทองใบหยกที่น่าจะเป็นคู่รักกันได้ไม่ยาก แต่ในความเป็นจริงกลับไม่เป็นเช่นนั้นเพราะทั้งคู่ต่างมีทิฐิที่สูงลิ่วจนไม่ลงเอยกันซักที และต่างก็หาวิธีทีให้อีกฝ่ายสารภาพรักก่อนให้จงได้ สำหรับเรื่องราวของฉบับมูฟวี่ The First Kiss Never Ends จะต่อจากเรื่องราวในอนิเมะซีซั่น 3

ที่มา: https://twitter.com/anime_kaguya/
TrunksTH


ติดตามข่าวอนิเมะอื่น ๆ ได้ที่ online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้