Giant Beast of Ars ออริจินอลอนิเมะเรื่องใหม่จาก DMM และ Asahi Production!

Play Video

DMM.com ร่วมมือกับ Asashi Production ประกาศเปิดตัวโปรเจกต์ออริจินอลอนิเมะเรื่องใหม่อย่าง “Ars no Kyojuu” หรือ Giant Beast of Ars ออกมาแล้ว! โดยในครั้งนี้ก็ได้ปล่อยทีเซอร์วิชวลและ PV รวมถึงเหล่ารายชื่อนักพากย์ชุดแรกออกมาด้วย สำหรับกำหนดการฉายจะเป็นภายในเดือนมกราคม 2023 ทีก่ำลังจะนี้

Giant Beast of Ars Teaser Visual

Giant Beast of Ars Teaser PV

รายชื่อตัวละครและนักพากย์หลัก

  • Kuumi (CV. Youmiya Hina)
  • Jiiro (CV. Morikawa Toshiyuki)
  • Mya (CV. Serizawa Yuu)
  • Meran (CV. Mineta Hiromu)
  • Romana (CV. Hikasa Youko)

Giant Beast of Ars เป็นผลงานออริจินอลอนิเมะที่กำกับโดย Oguro Akira ที่เคยมีผลงานในซีรีส์ Yusha ของ Sunrise และได้คนเขียนบทอนิเมะเป็นคุณ Kaihou Norimitsu เจ้าของนิยายซีรีส์ Guilty Gear สำหรับผู้ออกแบบไกด์ตัวละครจะเป็นคุณ Ooyari Ashito และได้คุณ Shimizu Hiroshi กับคุณ Kato Masato เป็ฯผู้ออกแบบตัวละครภายใต้โปรดักชั่นของ Asashi Production

เรื่องราวของโลกที่ถูกสร้างโดยสัตว์ป่าแต่กลับถูกแย่งชิงไปโดยมนุษย์ จากความโกรธเกรี้ยวของสัตว์ป่า ทำให้พวกมันต้องกินมนุษย์และผู้คนจึงต้องเรียก “Kami” ออกมาเพื่อต่อสู้กลับ โดยเนื้อเรื่องจะโฟกัสไปที่ “Jiiro ผู้ไม่ตาย” หนึ่งในนักล่าสัตว์ป่ายักษ์ที่ได้พบกับ “Kuumi ลำดับที่ 20 กับ 2” ซึ่งกำลังถูกใครบางคนตามล่าอยู่ เพื่อการช่วยเหลือเธอ Jiiro เลยต้องทิ้งความเศร้าในอดีตไป และจากความลึกลับที่ไม่มีใครหยั่งรู้ พวก Jiiro จึงต้องเผชิญหน้ากับสิ่งเหล่านั้นเพื่อมุ่งสู่ช่วงเวลาแห่งคำสัญญา…

ที่มา: https://twitter.com/ars_giant/
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้