ทีมสร้าง Cyberpunk: Edgerunners ยอมรับว่าสะเทือนใจกับเรื่องราวไม่แพ้คนดู แม้ได้ชมมาแล้วหลายรอบก็ตาม

เชื่อว่าหลายคนที่ได้ดู Cyberpunk: Edgerunners อนิเมะที่ดัดแปลงมาจาก Cyberpunk 2077 จนจบ ก็น่าจะยังคงตราตรึงใจจนไม่สามารถมูฟออนไปดูอย่างอื่นได้ และไม่ใช่เพียงแค่ผู้ชมเท่านั้นตัวผู้สร้างเองก็ยังสะเทือนใจกับเรื่องราวแทบไม่ต่างกัน

Cyberpunk: Edgerunners

คุณ Rafal Jaki ผู้ทำหน้าที่เป็น Executive producer ของ Cyberpunk: Edgerunners ได้ออกแชร์ความรู้สึกร่วมกับแฟน ๆ ที่ได้ชมตัวอนิเมะ Cyberpunk: Edgerunners โดยเขาได้กล่าวว่า “หากพวกคุณรู้สึกดาวน์หลังดู Edgerunners จบผมอยากให้กำลังใจพวกคุณว่า ทีมงานของเราต้องดูอนิเมะในแต่ละตอนไม่น้อยกว่า 30 ครั้งในทุกขั้นตอนของการสร้างไม่ว่าจะเป็น การเขียนบท+การทำสตอรี่บอร์ด+การทำภาพเคลื่อนไหว+การทำคีย์เฟรม+การทำอนิเมชั่นโดยไม่มีเสียง+การทำอนิเมชั่นในขั้นตอนสุดท้าย+การตัดต่อสุดท้าย มันสะเทือนใจเราเสมอ

สำหรับ Cyberpunk: Ederunners เป็นอนิเมะภาคแยกที่มีเหตุการณ์ก่อนตัวเกม Cyberpunk 2077 ที่เล่าเรื่องราวของ David Martinez เด็กหนุ่มที่ได้รับการปลูกถ่ายอุปกรณ์ Neuralware ทางการทหารจากพวกวิกลจริตไซเบอร์ ที่ทำให้เขาได้เข้าไปพัวพันกับอาชญกร Netrunner จนนำไปสู่เหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด โดยตัวอนิเมะมีจำนวนทั้งหมด 10 ตอนและได้ออกฉายผ่านทาง Netflix เมื่อวันที่ 13 กันยายนที่ผ่านมา

Cyberpunk: Edgerunners
Cyberpunk: Edgerunners

ที่มา: Twitter

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้