One Piece เปิดตัวมังงะรวมเล่ม 1-102 ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก

One Piece ผลงานมังงะอันโด่งดังของ อ. Oda Eiichiro กล่าวถึงการผจญภัยของกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง เตรียมทุบสถิติโลกกันอีกครั้ง และครั้งนี้ก็เล่นของใหญ่มาก เพราะมันคือมังงะเล่มใหญ่เบิ้มที่รวมตอนจากมังงะเล่ม 1 – 102 เอาไว้ในเล่มเดียว แล้วยังมีความหนาถึง 21,540 หน้า ที่ถ้าหยิบมาอ่านก็อ่านกันตาแฉะเลย

One Piece

โดยมังงะเล่มใหญ่ของ One Piece ครั้งนี้เป็นโปรเจกต์จากสำนักพิมพ์ JBE Books ในฝรั่งเศส ที่จัดพิมพ์ขึ้นเพื่อให้มันออกมาเป็นงานศิลปะขนาดใหญ่ระดับโลกกับเอาไว้เก็บสะสม และไม่ได้คำนึงถึงการนำมาอ่าน หรือตั้งโชว์ตามร้านหนังสือแต่อย่างใด แล้วตัวเล่มมังงะก็จะใช้ชื่อว่า “ONEPIECE BY ILAN MANOUACH” ที่แสดงว่าเล่มนี้จัดทำโดยศิลปินชื่อดัง Ilan Manouach นั่นเอง

One Piece
One Piece
One Piece

ส่วนรูปลักษณ์ของมังงะ ONEPIECE BY ILAN MANOUACH ก็จะเป็นเล่มยาว ๆ ที่มีความหนา 80cm หนัก 17kg ที่ถ้าหากหล่นใส่หัวใครหัวคนนั้นแตกแน่นอน แล้วยังมาพร้อมกับกล่องเก็บอันสวยงาม และทางด้านราคาของมันก็จะอยู่ที่ 1,900 ยูโร (ประมาณ 70,000 บาท) และจะผลิตมาเพียง 50 เล่มเท่านั้น ซึ่งน่าเสียดายว่าในปัจจุบันได้มีผู้เข้าจองจนยอดเต็มหมดแล้ว

หมายเหตุ:
“ONEPIECE BY ILAN MANOUACH นี้เป็นโปรเจกต์งานศิลปะจากสำนักพิมพ์ JBE Books ในฝรั่งเศสจัดทำขึ้นมาเอง ไม่ใช่ผลงานที่ถูกต้องตามลิขสิทธิ์จากสำนักพิมพ์”

ที่มา https://www.jbe-books.com

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้