Reiwa no Di Gi Charat ปล่อยทีเซอร์ตัวที่ 2 ของมินิอนิเมะ เตรียมฉาย 7 ตุลาคมนี้!

Play Video

Reiwa no Di Gi Charat มินิอนิเมะเรื่องใหม่ในโอกาสฉลองครบรอบ 24 ปีของซีรีส์ Di Gi Charat อันโด่งดังจากยุค 90s ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการได้มีการปล่อยคลิปทีเซอร์ตัวอย่างลำดับที่ 2 ออกมาแล้ว นอกจากนี้ยังมีการประกาศกำหนดฉายออกมาด้วย โดยกำหนดฉายตอนแรกจะเป็นวันที่ 7 ตุลาคม 2022 ที่กำลังจะถึงนี้

มินิอนิเมะ Reiwa no Di Gi Charat จะมีการฉายในช่อง D4DJ บนแพลตฟอร์ม YouTube วันที่ 7 ตุลาคม เวลา 21.00 น. (เวลาประเทศไทย) ใครที่เป็นแฟนคลับซีรีส์นี้ก็อย่าลืมไปติดตามกันล่ะ!

Di Gi Charat เป็นตัวละครมาสค็อตของ Broccoli และ Gamers ที่เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 1998 และได้รับความนิยมจนมีการทำเป็นสื่อมีเดียมิกซ์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นมังงะ อนิเมะ OVA เกม และอื่น ๆ อีกจำนวนหนึ่ง

สำหรับมินิอนิเมะภาคใหม่ล่าสุดในครั้งนี้จะได้ทีมงานและนักพากย์เดิมที่เคยมีส่วนร่วมในอนิเมะ Di Gi Charat กลับมาอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นผู้กำกับอย่างคุณ Sakurai Hiroaki กับคุณ Watanabe Atsuko ผู้ออกแบบตัวละครภายใต้โปรดักชั่นของ Liden Films รวมถึงจะมีตัวละครใหม่ที่เป็น “เทพธิดาแห่ง BROCCOLI” อย่าง Brocclodes และตัวละครใหม่จากฝั่ง Bushiroad ที่เป็น “เทพพิทักษ์แห่ง Bushiroad” อย่าง Bushiro-chan ด้วย

ที่มา: https://twitter.com/digicharat_r/
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้