The Eminence in Shadow ฉบับอนิเมะ ปล่อย PV ตัวอย่างใหม่ เตรียมฉาย 5 ตุลาคมนี้

Play Video

TV อนิเมะ Kage no Jitsuryokusha ni Naritakute! หรือ The Eminence in Shadow (ชีวิตไม่ต้องเด่น ขอแค่เป็นเทพในเงา) ล่าสุดได้มีการปล่อย PV ตัวอย่างใหม่ลำดับที่ 3 ออกมาพร้อมกับกำหนดฉายแล้ว โดยตอนแรกจะเริ่มฉายในวันที่ 5 ตุลาคม 2022 ที่กำลังจะถึง นอกจากนี้ยังมีการเผยตัวละครกับ Cast นักพากย์ใหม่ด้วย ใครที่อยากได้อนิเมะสายกาวสุดฮา รอดูเรื่องนี้ได้เลย!

ตัวละครเพิ่มเติม

  • Hyoro Gari (CV. Matsuoka Yoshitsugu)
  • Jaga Imo (CV. Matsushige Shin)
  • Clare Kageno (CV. Hidaka Rina)
  • Rose Oriana (CV. Shiraishi Haruka)
  • Sherry Harnet (CV. Aizawa Saya)

ฉบับมังงะเล่ม 8 ก็ได้มีการเผยปกออกมาเช่นกัน โดยจะวางจำหน่ายในวันที่ 26 กันยายน 2022

The Eminence in Shadow เดิมเป็นนิยายแนวต่างโลกของ Aizawa Daisuke และวาดภาพประกอบโดย Tozai โดยมีการตีพิมพ์ครั้งแรกในเว็บไซต์ Shosetsuka ni Naro ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2018 และมีการตีพิมพ์ฉบับรวมเล่มครั้งแรกในเครือ Enterbrain เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2018 ที่ผ่าน ปัจจุบันมีทั้งหมด 4 เล่ม สำหรับฉบับมังงะในนิตยสาร Comp Ace ที่วาดภาพประกอบโดย Sakano Anri ปัจจุบันมีทั้งหมด 7 เล่มด้วยกัน

เรื่องราวของ Shido เด็กหนุ่มที่ฝึกฝนเพื่อให้ตัวเอง “เป็นผู้มีความมีความสามารถด้วยการปิดบัง” ซึ่งอยู่มาวันหนึ่งเขาประสบอุบัติเหตุและได้ไปเกิดใหม่ยังต่างโลก แน่นอนว่าเมื่ออยู่ต่างโลกเขาก็ยังฝึกฝนเรื่องการปกปิดความสามารถของเขาอย่างต่อเนื่อง จากนั้นเขาก็ได้พบสาวเอลฟ์คนหนึ่งก่อนที่จะเกิดเรื่องและ Shido สามารถทำให้สาวเอลฟ์ผู้นั้นกลายเป็นผู้รับใช้ ก่อนที่เขาจะตั้งกลุ่มที่ชื่อว่า “Shadow Garden” ขึ้นมาเพื่อต่อกรกับลัทธิปีศาจอย่าง “Diabolos”

ที่มา: https://twitter.com/Shadowgarden_PR
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้