Futoku no Guild ฉบับอนิเมะ ปล่อย PV แนะนำตัวละคร Hitamuki Kyan!

Play Video

Futoku no Guild หรือ Immoral Guild (กิลด์ป่วนก๊วนฮา) ที่มีการประกาศทำเป็นอนิเมะไปเมื่อเดือนมีนาคม 2022 ที่ผ่านมา ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการได้ปล่อย PV แนะนำตัวละครหลักสุดน่ารักอย่าง Hitamuki Kyan ออกมาแล้ว! และหลังจากนี้ก็จะมีการปล่อย PV ออกมาติดต่อกันทุกสัปดาห์ โดยสัปดาห์ต่อไปจะเป็น Maidena, Tokishikko, Hanabata และ Noma ตามลำดับ สำหรับกำหนดการฉายตอนแรกจะเป็นภายในเดือนตุลาคม 2022 นี้

Futoku no Guild เดิมเป็นมังงะแนวอีโรติกคอเมดี้ของ Kawazoe Taichi ที่มีการตีพิมพ์อยู่ในนิตยสาร Shonen Gangan รายเดือนของสำนักพิมพ์ Square Enix ตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2017 ที่ผ่านมา ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 9 เล่มด้วยกัน เรื่องราวของKikuru Madan ชายหนุ่มผู้เป็นนักล่าฝีมือดี แต่ไม่เคยมีแฟนก็เลยเริ่มหมดกำลังใจในการทำงาน เมื่อเห็นดังนั้นทางกิลด์ที่อยากให้เขาทำงานต่อ ก็เลยแนะนำเด็กสาว ๆ ที่เพิ่งมาเป็นนักล่ามือใหม่ให้เขา

แต่เด็กใหม่แต่ละคนที่แนะนำมาล้วนแล้วมีปัญหาทั้งสิ้นอย่างเช่น Hitamu สาวนักสู้ใจเต็มร้อยแต่ดันซุ่มซ่ามขั้นสุด หรือ Maidena สาวนักเวทขาวที่ฝีมือดีแต่นิสัยดื้อ ไม่ก็ Tokishikko สาวนักเวทดำที่เก่งมากแต่ดันเป็นคนขี้เกียจ ส่วน Hanabata สาวนักรบที่เป็นผู้เป็นคนที่สุดก็ดันเมาอาละวาดได้ง่าย ๆ

ที่มา: https://twitter.com/futoku_anime/
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้