สุดปัง! DBS Super Hero ทำรายได้ทะลุ 10 ล้านดอลลาร์หลังฉายได้ 2 วันในอเมริกา!!

Dragon Ball Super: Super Hero ภาพยนตร์อนิเมะภาคล่าสุดของซีรีส์ Dragon Ball ที่ได้ฉายในโซนอเมริกาและหลายประเทศทั่วโลกไปเมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2022 ที่ผ่านมา ล่าสุดก็ได้มีการรายงานว่ามูฟวี่ครั้งนี้ทำรายได้เปิดตัวทะลุ 10.8 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 385 ล้านบาท) ภายใน 2 วันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว!! นอกจากนี้ยังครอง BoxOffice อันดับ 1 อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นพลังอัดอั้นสุด HYPE! ของแฟนบอยที่รอคอยอนิเมชั่นภาคใหม่มานานกว่า 4 ปีเลยทีเดียว!

สำหรับในวันแรกที่ฉาย DBS SH ทำรายได้ไปถึง 6.45 ล้านดอลลาร์ รวมถึงกับรอบพรีวิว 4.35 ล้านดอลลาร์แล้ว (สูงกว่า Jujutsu Kaisen 0 และ Kimetsu no Yaiba: Mugen Train) ทำให้รายได้ในขณะนี้เป็น 10.8 ล้านดอลลาร์ในช่วงสุปดาห์ (ฉายทั้งหมด 3,007 ที่) หลายสำนักจึงคาดการณ์ว่ามูฟวี่ภาคนี้อาจจะทำรายได้สูงทะลุถึง 21-23 ล้านดอลลาร์สหรัฐในสัปดาห์แรกอย่างง่ายดาย แต่อย่างไรก็ต้องติดตามกันต่อไป ว่าจะไปสุดที่เท่าไร!?

เรื่องย่ออย่างเป็นทางการของ Dragon Ball Super: Super Hero

กองทัพโบว์แดงได้ถูกซุนโกคูทำลายลงไปแล้ว แต่ผู้สืบทอดจิตวิญญาณของกองทัพโบว์แดงก็ได้สร้างสุดยอดมนุษย์ดัดแปลงขึ้นมาสองตัว นั่นคือแกมม่า 1 และแกมม่า 2 มนุษย์ดัดแปลงสองตัวนี้เรียกตัวเองว่า “ซูเปอร์ฮีโร่” พวกเขาเริ่มโจมตีปิคโกโล่และโกฮัง…อะไรคือเป้าหมายของกองทัพโบว์แดงใหม่กันแน่? เมื่ออันตรายกำลังรุกคืบเข้ามา ได้เวลาตื่นแล้วล่ะ ซูเปอร์ฮีโร่!

Dragon Ball Super: Super Hero มีกำหนดการฉายในประเทศไทยวันที่ 29 กันยายน 2022
ที่มา: https://deadline.com/2022/08/box-office-dragon-ball-super-super-hero-beast-idris-elba-1235096162/
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้