JoJo’s Bizarre Adventure เปิดตัวโปรเจกต์ฉลองครบรอบ 10 ปีของอนิเมะ!

JoJo’s Bizarre Adventure หรือโจโจ้ล่าข้ามศตวรรษ หลังจากที่มีการสร้างฉบับอนิเมะเมื่อปี 2012 และกำลังจะครบรอบ 10 ปีในปี 2022 ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้มีการเปิดตัวโปรเจกต์ฉลองออกมาแล้ว!

ซึ่งในการประกาศโปรเจกต์ก็มีการปล่อยคีย์วิชวลและ PV ฉลองครบรอบ 10 ปีออกมาด้วย ส่วนเนื้อหาโปรเจกต์จะมีอะไรบ้างนั้นบอกเลยว่าแฟนโจโจ้ห้ามพลาดเด็ดขาด!

JOJO  Anime 10th Anniversary Project Visual

JoJo’s Bizarre Adventure

JOJO  Anime 10th Anniversary Project PV

รายละเอียดเบื้องต้นของ 5 โครงการพิเศษในโปรเจกต์ครบรอบ 10 ปีอนิเมะ

JOJOTREE in TOKYO SKYTREE

เป็นการ Collaboration ระหว่างอนิเมะ JoJo’s Bizarre Adventure กับ Tokyo Sky Tree โดยในสถานที่จะมีการตกแต่งเป็นธีม JoJo รวมถึงมีนิทรรศการพิเศษ, สินค้าที่ระลึก, ธีมคาเฟ่ และอื่น ๆ อีกมากมาย

มีกำหนดจัดตั้งแต่วันที่ 10 พฤษภาคม ถึงวันที่ 9 สิงหาคม 2022 นี้

JOJO Anime 10th Anniversary Exhibition

นิทรรศการฉลองครบรอบ 10 ปีของอนิเมะ JoJo ที่จะมีการจัดทั่วญี่ปุ่นภายในฤดูร้อน 2022 นี้ โดยจะเริ่มที่แรกที่ Ikebukuro ณ กรุงโตเกียว

JOJO WORLD 2

ธีมปาร์ก JOJO WORLD ครั้งที่ 2 ที่จะมีกำหนดจัดทั่วญี่ปุ่นเช่นกัน โดยจะเริ่มที่แรกที่ Ikebukuro ณ กรุงโตเกียว ภายในธีมปาร์กจะมีเครื่องเล่น Attraction ในธีม JoJo และมินิเกมต่าง ๆ รวมถึงจุดถ่ายรูป

JOJO Music Compendium

หนังสือรวบรวมบทความและข้อมูลเกี่ยวกับเพลงประกอบอนิเมะ JoJo ที่ร่วมมือกับ LisAni ที่จะมีข้อมูลเพลงตั้งแต่ภาคแรกจนถึงปัจจุบัน และมีทั้งบมสัมภาษณ์ของศิลปิน ทีมงาน นักพากย์ รวมถึงผู้ที่เกี่ยวข้องกับดนตรีของ JoJo ทั้งหมด

JOJO All Star Battle R

เกมต่อสู้ซีรีส์ JoJo ที่กลับมาอีกครั้งในรูปแบบใหม่ โดยจะมีตัวละครมากถึง 50 ตัว นอกจากนี้ยังมีการปรับปรุงทั้งเรื่องภาพ เสียงพากย์ตัวละคร และระบบเกมอีกด้วย โดยกำหนดวางจำหน่ายจะเป็นช่วงต้นฤดูใบไม้ร่วง 2022 นี้

ที่มา: https://jojoanime10th.com/

TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้