Reincarnated as a Sword ฉบับอนิเมะ ปล่อยคีย์วิชวลและ PV แรก ฉายตุลาคมนี้

Play Video

Reincarnated as a Sword หรือ Tensei shitara Ken deshita (TENKEN) ชื่อภาษาไทย ซวยเหลือหลายเกิดใหม่กลายเป็นดาบ ที่มีการประกาศทำเป็นอนิเมะเมื่อช่วงปี 2021 ที่่ผ่านมา ล่าสุดจากงาน AnimeJapan 2022 ที่ผ่านมา ก็ได้มีการปล่อยภาพคีย์วิชวลกับ PV ตัวอย่างแรกออกมาให้ชมกันแล้ว! สำหรับกำหนดการฉายจะเป็นภายในเดือนตุลาคม 2022 นี้!

Reincarnated as a Sword 1st Key Visual

Reincarnated as a Sword

Reincarnated as a Sword 1st PV

ฉบับมังงะเล่มที่ 11 กับภาค Spin-Off เล่มที่ 4 ก็กำลังจะวางจำหน่ายวันที่ 30 มีนาคมนี้!

ตัวละครหลักของ Reincarnated as a Sword

  • Master (CV. Miki Shinichiro)
  • Fran (CV. Kakuma Ai)

Reincarnated as a Sword เดิมเป็นนิยายแนวแฟนตาซีต่างโลกของ Tanaka Yuu และวาดภาพประกอบโดย LLO ที่มีการตีพิมพ์อยู่บนเว็บไซต์ Shosetsuka ni Narou เมื่อเดือนตุลาคม 2015 และมีการ ตีพิมพ์เป็นฉบับรวมเล่มในเดือนกรกฎาคม 2016 ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 12 เล่ม นอกจากนี้ยังมีการทำเป็น ฉบับมังงะโดย Maruyama Towomo จำนวน 11 เล่ม และมังงะภาคแยก Another Wish โดย Inpue Hinako จำนวน 4 เล่มด้วย ส่วนประเทศไทยก็มีลิขสิทธิ์โดย First Page Pro ออกมาแล้ว 3 เล่ม

เรื่องราวของ “อาจารย์” คนหนึ่งที่ได้ไปเกิดใหม่ในต่างโลก ทว่าเขาไม่ได้เป็นมนุษย์ แต่เป็น “ดาบ” ที่มีความรู้สึกนึกคิดและความทรงจำของชาติที่แล้ว จากการภาวนาให้พบผู้กวัดแกว่งที่เป็นคนจิตใจดี ปกป้องโลก และกำจัดเหล่าปีศาจ ในที่สุดเขาก็ได้พบเจอกับ “Fran” เด็กสาวหูแมวที่กลายมาเป็นผู้ครอบครองเขา หลังจากนั้นโชคชะตาก็ทำให้ชีวิตของพวกเขาทั้งสองคน (?) เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง!

ที่มา: https://twitter.com/tenken_official
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้