เทนชินฮังจาก Dragon Ball ไม่ใช่มนุษย์โลก แต่เป็นมนุษย์ต่างดาว!

Tien Shinhan หรือ Tenshinhan อีกหนึ่งตัวละครยอดฮิตจากซีรีส์ Dragon Ball ที่หลายคนรู้จัก อย่างที่ทราบกันดีว่า Tien Shinhan เป็นตัวละครที่อยู่คู่ Dragon Ball มานานตั้งแต่ช่วงภาคแรกที่ Son Goku ยังเป็นเด็ก

ซึ่งเอกลักษณ์ของ Tien Shinhan ก็คือการมี 3 ตาและมีวิชาสุดเท่มากมายไม่ว่าจะเป็น ปืนใหญ่พลังจิต, หมัดวอลเลย์บอล, พลังงอก 4 แขนและอื่น ๆ นั่นเอง

Tenshinhan

จากประเด็นที่ Yamcha กล่าวไว้ว่าตัวเองคือ “TOP 3 ของมนุษย์โลก” ในมังงะ Dragon Ball Super บท Galactic Patrol Prisoner ก็ทำให้แฟน ๆ หลายคนคิดว่าอาจจะหมายถึง Krillin และ Tien Shinhan ที่เป็น TOP 3 เช่นกัน แต่รู้หรือไม่ว่าที่จริงแล้ว Tien Shinhan นั้นไม่ใช่มนุษย์โลก!

ถึงแม้ว่าจะไม่มีบอกในเรื่องราวต้นฉบับ แต่ในหนังสือ Dragon Ball Daizenshuu ที่รวบรวมข้อมูลอย่างเป็นทางการของ Dragon Ball ได้มีการตีพิมพ์เอาไว้ว่า Tien Shinhan คือทายาทของ “ชาวมนุษย์ 3 ตา” และเป็นผู้ที่กลายพันธุ์ ซึ่งวิชางอกแขน 4 แขน ไม่ใช่วิชาที่ร่ำเรียนมาจากสำนักผู้เฒ่ากระเรียน แต่เป็นทักษะพิเศษประจำตัวของ Tien Shinhan จากการเป็นชาวมนุษย์ 3 ตานั่นเอง!

Tenshinhan

ความลับอีกอย่างของ Tien Shinhan ในเกม Dragon Ball Z Kakarot ก็คือเขาไม่ได้ทำงานเอาแต่ฝึกฝน ส่วนผู้ที่ให้ยืมเงินมาใช้ชีวิตประจำวันก็คือ Chiaotzu!? เป็นบุคคลที่ไม่น่าเอาเยี่ยงอย่างเลยจริง ๆ !

Tenshinhan

เห็นว่าตกหลุมรักกับ Lunch จนไปใช้ชีวิตด้วยกัน แต่ในภาค Super กลับไม่ได้เห็นซะอย่างนั้น น่าเสียดายจริง ๆ หวังว่าจะได้เห็นบทของเธอในเร็ววันนะ

Tenshinhan

ที่มา: https://news.yahoo.co.jp/articles/fc53d1f605c4ee9965c605998e0290c1c44deed5
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้