School Days เปิดบ้านผีสิง ให้เราสัมผัสทั้งฮาเร็มและเลือด ในมุมมองของ Makoto

School Days อนิเมะแนวความรักเลือดสาดที่ใครๆต่างก็จำกันแบบติดตา ได้ประกาศจับมือกับรถผีสิงเดลิเวอร์รี่ของ Kowagarasetai เปิดตัวบ้านผีสิง “Makoto The Real” ให้เราได้สัมผัสทั้งฮาเร็มและเลือดสาด ที่มาพร้อมข้อความเชิญชวน “นายเองก็เป็นได้นะ Makoto น่ะ”

School Days
School Days

โดยบ้านผีสิง Makoto The Real จะเป็นประสบการณ์ขนหัวลุกบนรถด่วนหวีดสยอง ที่เราจะได้สัมผัสชีวิตวัยรุ่นผ่านทางมุมมองของ Makoto ซึ่งเรื่องราวครั้งนี้จะเริ่มต้นหลังจากที่เรา(Makoto) เริ่มคบกับหา Kotonoha แล้วได้ไปออกเดทกันที่ร้านขายเครื่องประดับ และซื้อแหวนคู่รักมาใส่ แต่ปรากฏว่าแหวนวงนี้ดันมีคำสาป ที่จะทำให้เรา(Makoto)ต้องพบกับเรื่องที่บ้าคลั่ง… และท่ามกลางความรักที่สลับซับซ้อน จุดจบอันเต็มไปด้วยเลือดที่ไม่มีใครคาดคิดก็เกิดขึ้น…

School Days

และภายในรถก็จะมีระบบเสียงแบบ 3D ที่ทำให้เราเพลิดเพลินไปกับเสียงของพวก Sekai, Kotonoha และคนอื่นๆ นอกจากนี้บนรถยังมีพวกเอฟเฟคน้ำหรือแรงสั่นสะเทือนมาเพิ่มความเร้าใจ แล้วจะปิดท้ายด้วย “ตัวละครคนนั้น” บุกเข้ามาในรถด้วย

School Days
ใครกันนะ…

ซึ่งเพียงแค่ดูการโปรโมทก็รู้สึกอยากไปเล่นแล้ว ส่วนกำหนดเปิดให้เล่นนั้นก็จะมีขึ้นที่ Fujisoft ตรงหน้าสถานีรถไฟอากิฮาบาระในโตเกียวระหว่างวันที่ 24 ธ.ค. 2021 ไปจนถึงวันที่ 23 ม.ค. 2022 และทางด้านราคาก็จะอยู่ที่รอบละ 2,000 เยน

แต่บ้านผีสิง Makoto The Real ก็ไม่ได้เปิดให้เล่นทุกวัน เพราะจะเน้นเปิดวันหยุดเสาร์-อาทิตย์มากกว่า ซึ่งกำหนดวันนั้นสามารถเข้าไปดูได้ที่หน้าเว็บ

ที่มา http://blog.esuteru.com/archives/9803318.html

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้