Ascendance of a Bookworm อนิเมะแนวต่างโลก ปล่อยภาพคีย์วิชวลของซีซั่น 3

Ascendance of a Bookworm อนิเมะแนวต่างโลกเกี่ยวกับสาวน้อยผู้เป็นหนอนหนังสือ ได้แจ้งข่าวดีบนหน้าเว็บว่าอนิเมะซีซั่น 3 จะได้ฤกษ์ฉายบนทีวีในญี่ปุ่นช่วงเดือนเมษายน 2022 แล้ว และยังปล่อยภาพคีย์วิชวลที่รวมตัวละครเด่นๆมาให้ชมด้วย

Ascendance of a Bookworm
Ascendance of a Bookworm

Ascendance of a Bookworm เป็นเรื่องราวของหญิงสาวชาวญี่ปุ่นผู้รักการอ่านหนังสือเป็นชีวิตจิตใจ ที่เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุแล้วไปเกิดใหม่เป็นเด็กนามว่า Myne ที่เป็นลูกสาวของทหารชั้นต่ำต้อยบนโลกแฟนตาซี แต่ถึงจะมาอยู่ต่างโลกเธอก็ยังอยากอ่านหนังสืออยู่ดี ทว่าบนโลกนี้หนังสือกลับมีราคาแพงมาก และครอบครัวของเธอก็ซื้อให้ไม่ไหว เธอก็เลยผุดไอเดียบรรเจิดที่ว่า “ในเมื่อซื้อไม่ได้งั้นก็สร้างมันขึ้นมาเองซะเลย”

โดยในซีซั่น 3 หลังจากที่ Myne ทำคัมภีร์สำหรับเด็กได้สำเร็จ ก็มุ่งสู่เป้าหมายถัดไปที่เป็นการตีพิมพ์หนังสือแบบจริงจัง แต่ในตอนนั้นเองก็มีภัยร้ายย่างกรายมาหา Myne ซึ่งจากภาพคีย์วิชวลคราวนี้ นอกจาก Myne และ Ferdinand แล้ว ยังมี Sylvester ที่เป็นขุนนางระดับสูงยืนเด่นอยู่ด้วย ก็ดูท่าทางแล้วชีวิตของ Myne ในซีซั่น 3 ก็น่าจะปั่นป่วนพอสมควรเลย

อนิเมะเรื่องนี้สร้างขึ้นโดยดัดแปลงมาจากนิยายของ อ. Kazuki Miya ที่กำลังตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์ TO Books และได้ออกนิยายรวมเล่มมาแล้วทั้งหมด 29 เล่ม (รวมนิยายภาคหลักและภาคแยกย่อย)

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/456411

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้