ภาพยนตร์อนิเมะ Eureka Seven Hi-Evolution ปล่อยคลิปต้นเรื่องความยาวเกือบ 15 นาที

Play Video

Kokyoshihen Eureka Seven Hi-Evolution ภาพยนตร์ไตรภาคเรื่องใหม่ที่เป็นการปิดฉากของซีรีส์ Eureka Seven ที่กำลังจะฉายในวันที่ 26 พฤศจิกายน 2021 นี้

ล่าสุดทางช่องของ Bandai Namco Entertainment ก็ได้มีการปล่อยคลิปต้นเรื่องของภาพยนตร์ความยาวเกือบ 15 นาทีออกมาให้เหล่าแฟนคลับได้ชมกันก่อนไปดูในโรงภาพยนตร์แล้ว

นอกจากนี้ยังมีการปล่อยคลิปสรุปประวัติศาสตร์ที่ผ่านมาของซีรีส์ Eureka Seven ในความยาว 8 นาทีออกมาด้วย ใครที่ยังไม่รู้จักซีรีส์นี้หรือจำเรื่องราวเก่า ๆ ไม่ค่อยได้และอยากทบทวนเนื้อหา ยังไงก็อย่าลืมชมคลิปสรุปนี้ก่อนชมภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายนะ!

EUREKA/Kokyoshihen Eureka Seven Hi-Evolution เป็นภาพยนตร์ภาคสุดท้ายลำดับที 3 ของซีรีส์ Kokyo Shihen Eureka Seven Hi-Evolution ที่ประกาศทำเมื่อฤดูใบไม้ร่วง 2017 ที่ผ่านมา

  • ภาคแรก Kokyo Shihen Eureka Seven Hi-Evolution มีการฉายในปี 2017
  • ภาคที่สอง ANEMONE/Kokyo Shihen Eureka Seven Hi-Evolution มีการฉายในปี 2018

เรื่องราวของภาคนี้จะเกี่ยวข้องกับการเดินทางครั้งสุดท้ายของ Eureka ที่กำลังถูกโลกทั้งใบเกลียดชัง แม้ว่าเธอจะออกเดินทางเพื่อไถ่บาปอย่างโดดเดียวมาเป็นเวลา 10 ปีแล้ว และในตอนนั้นเอง Eureka ก็ได้พบกับเด็กสาวนามว่า Iris ที่กำลังหวาดกลัวในพลังให้กำเนิด Scab Coral ของตัวเอง และนั่นก็ทำให้ Eureka นึกถึงตัวเองในอดีตจนตัดสินใจที่จะช่วยปกป้อง Iris ให้ได้

ที่มา: eurekaseven.jp
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้