86 -Eighty Six- ฉบับอนิเมะ Cour ที่ 2 ปล่อยภาพวิชวลและ PV ตัวอย่างที่ 2

Play Video

TV อนิเมะ 86 -Eighty Six- ที่กำลังจะฉาย Cour ที่ 2 หรือเนื้อเรื่องครึ่งหลังในวันที่ 2 ตุลาคม 2021 ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้ปล่อย PV ตัวอย่างลำดับที่ 2 ออกมาแล้ว ใครที่กำลังติดตามเรื่องนี้อยู่บอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะครึ่งหลังเนื้อเรื่องจะเริ่มเข้มข้นขึ้นสุดๆ!

สำหรับรายละเอียดของเพลงประกอบหลักประจำ Cour ที่ 2 เพลง Opening จะมีชื่อว่า “Kyokaisen” ขับร้องโดย amazarashi ส่วนเพลง Ending จะมีชื่อว่า “Alchemilla” ขับร้องโดย Regalliy

86 -Eighty Six- 2nd Cour 2nd Key Visual

86 -Eighty Six- 2nd Cour 2nd PV

ตัวละครใหม่ของ Cour ที่ 2

  • Frederica Rosenfort (CV. Misaki Kuno)
  • Ernst Zimmermann (CV. Yuya Uchida)
  • Siden Ida (CV. Asuna Tomari)

86 -Eighty Six- เดิมเป็นผลงานไลท์โนเวลแนวแอ็กชั่นไซไฟของ Asato Asato และวาดภาพประกอบโดย Shirabi ที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2017 ในเครือ Dengeki Bungo ของสำนักพิมพ์ KADOKAWA ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 8 เล่ม นอกจากนี้ยังมีการตีพิมพ์เป็นฉบับมังงะโดย Yoshihara Motoki ในนิตยสาร Young GanGan เมื่อปี 2018 ด้วย ปัจจุบันมังงะมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 2 เล่มด้วยกัน

เรื่องราวของสาธารณรัฐ San Magnolia ที่ถูกจักรวรรดิประเทศเพื่อนบ้านรุกรานด้วย Legion (อาวุธแบบไร้คนขับ) ทำให้ทาง San Magnolia ได้ผลิตอาวุธรุ่นเดียวกันออกมาต่อต้าน แต่ที่จริงแล้วอาวุธไร้คนขับเหล่านี้ต่างถูกควบคุมโดยคนหนุ่มสาวจากเขตที่ 86 ที่เป็นเขตที่ไม่ถูกนับรวมว่ามีอยู่จริงในประเทศ San Magnolia ซึ่งเนื้อเรื่องจะมีการโฟกัสไปที่ตัวละคร “Lena” ทหารหญิงจาก San Magnolia ผู้สั่งการของเขต 86 กับ “Shin” หัวหน้าหน่วยกล้าตายฝีมือดี

ที่มา: https://twitter.com/anime_eightysix
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้