Kuma Kuma Kuma Bear ประกาศอนิเมะซีซั่น 2 !

ข่าวดี! สำหรับใครที่กำลังรอคอยการมาของการผจญภัยของสาวๆ ก็ขอบอกเลยว่าเตรียมเฮกันได้! เพราะล่าสุดนั้น Kuma Kuma Kuma Bear ประกาศอนิเมะซีซั่น 2 แล้วเป็นที่เรียบร้อย!

โดยที่หน้าทวิตเตอร์และหน้าเว็บไซต์หลักของตัวอนิเมะก็ได้มีการโพสต์ภาพ Visual ฉลองการทำอนิเมะซีซั่น 2 ซึ่งเป็นภาพสองสาวอย่าง Yuna และ Fina ที่วาดโดย Nakano Yuki ผู้ออกแบบตัวละครของอนิเมะออกมาด้วย! แต่ว่าก็ยังไม่มีการประกาศข้อมูลส่วนอื่นๆ ของอนิเมะซีซั่น 2 ออกมาแต่อย่างใดในตอนนี้ คงต้องรอติดตามกันต่อไป!

และนอกจากข่าวการทำอนิเมะซีซั่น 2 แล้วนั้น ยังมีการประกาศเพิ่มเติมด้วยว่าเพลง Ano ne. -loved ones ver.- ซึ่งเป็นเพลง ED พิเศษของอนิเมะตอนสุดท้ายของซีซั่น 1 ที่ขับร้องโดยคุณ Kawase Maki และ Waki Azumi ผู้ให้เสียงสองสาว Yuna และ Fina ก็ได้เริ่มทำการวางจำหน่ายแบบออนไลน์แล้วด้วย!

สำหรับใครที่สนใจอยากจะซื้อก็สามารถเข้าไปดูช่องทางสำหรับซื้อเพลงกันได้ที่นี่ : https://lnk.to/anone_loved-ones

Kuma Kuma Kuma Bear นั้นเป็นผลงานไลท์โนเวลที่เขียนขึ้นโดย Kumanano และวาดภาพประกอบโดย 029 ซึ่งตัวไลท์โนเวลนั้นได้ถูกโพสต์ครั้งแรกในปี 2014 บนเว็บไซต์  Shōsetsuka ni Narō ก่อนที่จะถูกนำมาตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์ Shufu to Seikatsu Sha และต่อมาก็ได้รับการดัดแปลงเป็นฉบับมังงะซึ่งวาดโดย Sergei

เรื่องราวของ Yuna เด็กผู้หญิงอายุ 15 ปี ผู้เก็บตัวอยู่ในห้องเล่นเกม VRMMO ที่เธอรักอย่าง World Fantasy Online ทั้งวัน แต่อยู่มาวันหนึ่งในขณะที่เธอกำลังเล่นเกม เธอก็ได้รับชุดเซ็ตคุณหมีที่มีความสามารถโกงมากๆ แล้วก็ถูกพระเจ้าส่งไปต่างโลก และด้วยพลังของชุดหมีก็ทำให้เธอได้ไปโชว์เทพที่ต่างโลก!

เว็บไซต์หลักอนิเมะ : https://kumakumakumabear.com/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้