Dr. Stone อนิเมะโชเน็นแนววิทยาศาสตร์เทพดูฟรีครบทุกตอนซีซั่น 1 พากย์ไทย

Dr. Stone อนิเมะโชเน็นแนววิทยาศาสตร์เทพดูฟรีครบทุกตอนซีซั่น 1 พากย์ไทย

ดูฟรี Dr. Stone

     เรียกว่าเป็นหนึ่งในอนิเมะเรื่องดังที่มีการพูดถึงมากที่สุดในช่วงเวลาหนึ่งเลยทีเดียว สำหรับเรื่อง Dr. Stone ที่ได้ออกฉายทางประเทศญี่ปุ่นไปเมื่อกลางปี 2019 สร้างเรตติ้งได้อย่างถล่มทลายรวมไปถึงประเทศไทยในโลกโซเชียลก็มีการพูดถึง Dr. Stone กันอย่างกว้างขวางว่าเป็นอนิเมะคุณภาพให้ความรู้เรื่องวิทยาศาสตร์ผสมผสานเข้ากับอนิเมะสไตล์โชเน็นได้อย่างมีชั้นเชิง ซึ่งเป็นผลงานการเขียนโดย อาจารย์ Inagaki Riichiro เคยมีผลงานเรื่อง Eyeshield 21 เจ้าหนูมะกันบอล มังงะกีฬาอเมริกันฟุตบอลออันโด่งดังที่ได้อาจารย์ Murata Yusuke มาวาดภาพให้ ส่วนเรื่อง Dr. Stone งานภาพจะเป็นของอาจารย์ boichi ชาวเกาหลีใต้ที่มีผลงานมากมายไม่ว่าจะเป็น Origin, Sun-Ken Rock และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งผลงานล่าสุดก็คือ Dr. Stone ปัจจุบันมีจำนวนมังงะอยู่ที่ 17 เล่มยังไม่จบ มีฉบับลิขสิทธิ์ภาษาไทยโดย Siam Inter Comics สยามอินเตอร์คอมิกส์

อนิเมะ Dr. Stone สามารถรับชมการ์ตูนฟรีครบทุกตอนซีซั่นที่ 1 พากย์ไทย ได้แล้วตอนนี้ที่ TrueID

Dr. Stone เจ้าแห่งวิทยาศาสตร์กู้คืนอารยธรรมโลก

เรื่องย่อ Dr. Stone

    จะดำเนินเรื่องหลักโดย เซนคู เด็กหนุมมัธยมปลายที่มีชอบหลงไหลในเรื่องของ วิทยาศาสตร์ อย่างที่สุด และ ไทจู เด็กหนุ่มบ้าพลังสายกล้ามจิตใจดีที่ได้มาเป็นคู่หูในโลกใหม่ใบเดิม หลังเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันเกิดลำแสงสีเขียวสาดส่องไปทั่วโลกทำให้มนุษย์ทุกคนกลายเป็นหิน จนเวลาผ่านไปยาวนานกว่า 3,700 ปี ทั้งคู่หลุดออกจากการเป็นหินแล้วพบว่าอารยธรรมตางๆ ของโลกกลับไปสู่ยุคหินอย่างสมบูรณ์ ทั้งคู่จึงตั้งความฝันเอาไว้ว่าจะช่วยกันสร้างอารยธรรมโลกยุคใหม่ด้วยพลังวิทยาศาสตร์ที่พวกเขามี

ดูการ์ตูนฟรี Dr. Stone

ดูการ์ตูนฟรี Dr. Stone

ดูการ์ตูนฟรี Dr. Stone

    ปัจจุบัน Dr. Stone ถูกสร้างเป็นอนิเมชั่นซีซั่นที่ 1 จำนวน 24 ตอน สามารถดูฟรีทุกตอนของซีซั่นที่ 1 ได้ที่ TrueID ส่วนซีซั่นที่ 2 ของ Dr. Stone ในตอนนี้มีเพียงภาพ Key Visual เท่านั้นยังไม่มีการเปิดเผยวันฉายอย่างเป็นทางการ


Dr. Stone อนิเมะโชเน็นแนววิทยาศาสตร์เทพดูฟรีครบทุกตอนซีซั่น 1 พากย์ไทย

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้