Figure Misaka จาก A Certain Scientific Railgun ในชุด Gekota เปิดให้จองแล้ว

เปิดให้จอง Figure Misaka จาก A Certain Scientific Railgun ในชุด Gekota แล้ว

    Kotobukiya บริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าอนิเมะ ได้ร่วมกับนิตยสาร Dengeki Daioh นำ Misaka Mikoto นางเอกจากเรื่อง A Certain Scientific Railgun มาทำเป็นฟิกเกอร์ในชุด Gekota แล้ว และได้เปิดให้จองแบบเวอร์ชั่นปกติราคา 13,800 เยน กับเวอร์ชั่นพิเศษที่มีพาร์ทของแถมและจะขายเฉพาะ Kotobukiya กับร้าน Dengekiya ในราคา 16,800 เยน ด้วย

Misaka Mikoto Gekota Mamire Ver. - 3 Misaka Mikoto Gekota Mamire Ver. -4 Misaka Mikoto Gekota Mamire Ver. -5

    ฟิกเกอร์ Misaka Mikoto Gekota Mamire Ver. จะมีสเกล 1/7 สูง 143mm และมาในท่านั่งที่รายล้อมไปด้วยสินค้าของ Gekota ที่เธอชอบมากๆตั้งแต่หัวจรดเท้า ทำให้ใบหน้าของ Misaka ดูยิ้มแย้มมีความสุข ส่วนตัวเบาะที่เธอกำลังนั่งอยู่ หรือรอยยับบนเสื้อผ้าก็ทำออกมาได้ราวกับว่าเป็นผ้าจริงๆ และพวกสิ่งของเล็กๆน้อยๆอย่าง ตุ๊กตา เครื่องประดับที่ผม มือถือก็มีรายละเอียดที่สูงมาก เพราะถ้าดูจากด้านหลังจะเห็นว่ามือถือมีหน้าจอและปุ่มกดด้วย มันจึงเป็นฟิกเกอร์ที่คุ้มค่ามากสำหรับผู้ที่ชอบ Misaka

Misaka Mikoto Gekota Mamire Ver. -6 Misaka Mikoto Gekota Mamire Ver. -7 Misaka Mikoto Gekota Mamire Ver. -8 Misaka Mikoto Gekota Mamire Ver. -9 Misaka Mikoto Gekota Mamire Ver. -10 Misaka Mikoto Gekota Mamire Ver. -11   Misaka Mikoto Gekota Mamire Ver. -12

    และถ้าสั่งจองกับร้าน Kotobukiya หรือ Dengekiya จะได้รับพาร์ทหัวแบบถอดฮูดออกเพิ่มด้วย ถึงแม้จะเปลี่ยนท่าทางให้เธอไม่ได้ แต่มันก็ช่วยให้บรรยากาศของเธอดูเปลี่ยนไปได้มากจริงๆ

  Misaka Mikoto Gekota Mamire Ver. -14 Misaka Mikoto Gekota Mamire Ver. -15 Misaka Mikoto Gekota Mamire Ver. -16 Misaka Mikoto Gekota Mamire Ver. -17 Misaka Mikoto Gekota Mamire Ver. -18 Misaka Mikoto Gekota Mamire Ver. -19   Misaka Mikoto Gekota Mamire Ver. -20

    ส่วนของแถมพิเศษจากแต่ละร้านนั้น สำหรับร้าน Dengekiya จะแถมผ้าแขวนฝาผนังขนาด B2 ลายของ Misaka ในชุด Gekota ที่เป็นภาพต้นแบบของฟิกเกอร์ และร้าน Kotobukiya จะแถมพาร์ทฟิกเกอร์แบบหน้ายิ้มแย้มของ Misaka มาให้ ซึ่งราคาก็จะเพิ่มขึ้นมาเป็น 16,800 เยน

ของแถมพิเศษจากร้าน Dengekiya
ของแถมพิเศษจากร้าน Dengekiya

ของแถมพิเศษจากร้าน Kotobukiya

ของแถมพิเศษจากร้าน Kotobukiya

เปิดให้จอง Figure Misaka จาก A Certain Scientific Railgun ในชุด Gekota แล้ว

ที่มา https://hobby.dengeki.com
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้